08:02  | 

Độ “xe cỏ” Toyota Prius thành siêu xe Ferrari FF

Sau khi “hô biến” Toyota RAV4 thành siêu bò Lamborghini Urus, hãng độ Nhật Bản Albermo tiếp tục tung ra gói phụ kiện biến mẫu Toyota Prius thành siêu ngựa Ferrari FF.

Độ “xe cỏ” Toyota Prius thành siêu xe Ferrari FF toyota-prius-ferrari-6.jpg

Toyota Prius được hô biến thành siêu xe Ferrari FF

Bộ bodykit mang tên SP42, bao gồm một số phụ kiện nâng cấp ngoại hình để biến mẫu Toyota Prius trông giống như siêu xe Ferrari FF.

Độ “xe cỏ” Toyota Prius thành siêu xe Ferrari FF toyota-prius-ferrari-19.jpg

Thay đổi đáng chú ý nhất trên bản độ này tập trung ở phần đầu xe với cản trước tùy chỉnh có thiết kế gần như giống hệt Ferrari FF. Lưới tản nhiệt đen, đèn sương mù sắc nét nằm trong hốc màu đen và cánh lướt gió phía dưới được sửa đổi cho giống với mẫu siêu xe Ý. Bộ kit này có giá khá mềm chỉ 108.000 Yên (tương đương 1.012 USD).

Độ “xe cỏ” Toyota Prius thành siêu xe Ferrari FF toyota-prius-ferrari-1.jpg

Ngoài những nâng cấp ở phần đầu xe, phần đuôi của Toyota Prius đã được hãng độ Albermo trang bị một bộ khuếch tán cỡ lớn với thiết kế đặc biệt giúp chiếc Prius trở nên dữ dằn hơn so với bản gốc. Phần nâng cấp này có giá 78.000 Yên (tương đương 731 USD).

Độ “xe cỏ” Toyota Prius thành siêu xe Ferrari FF toyota-prius-ferrari-23.jpg

Độ “xe cỏ” Toyota Prius thành siêu xe Ferrari FF toyota-prius-ferrari-20.jpg

Để chiếc Toyota Prius trông giống với mẫu Ferrari FF hơn nữa, hãng độ Nhật Bản đã bổ sung ba sọc sơn đỏ - trắng - xanh mô phỏng từ quốc kỳ Ý kéo dài từ nắp ca-pô vuốt lên nóc đến tận cánh gió phía sau.

Độ “xe cỏ” Toyota Prius thành siêu xe Ferrari FF toyota-prius-ferrari-4.jpg

Ngoài những tinh chỉnh về ngoại thất, Albermo không đề cập đến nội thất và động cơ. Điều đó đồng nghĩa với bản độ này vẫn giữ nguyên các trang bị nội thất và khả năng vận hành của Toyota Prius. Theo đó, “siêu ngựa nhái” sử dụng động cơ hybrid 1.8L.

Độ “xe cỏ” Toyota Prius thành siêu xe Ferrari FF toyota-prius-ferrari-12.jpg

Trong khi đó, Ferrari FF thật được trang bị khối động cơ hút khí tự nhiên 6.3 lít V12, sản sinh công suất lên đến 651 mã lực cùng mô men xoắn 683 Nm.  Tốc độ cực đại của siêu xe Ý là 335km/h và thời gian tăng tốc 0-100km/h là 3,7 giây.

Toyota Prius - Đi trước thời đại

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm