09:22  | 

Rò rỉ ảnh nội thất hiện đại của Hyundai Santa Fe nâng cấp

Một ngày sau khi hình ảnh nội thất của Santa Fe facelift dành riêng cho thị trường Trung Quốc bị rò rỉ trên mạng Internet, giờ là lúc giới mộ điệu có thể xem trước nội thất của mẫu Santa Fe mới dành cho thị trường toàn cầu.

Theo trang Koreancarblog, các thành viên của diễn đàn “The New Santa Fe family” vừa chia sẻ hình ảnh rò rỉ khoang nội thất của Santa Fe facelift với những nâng cấp đáng chú ý. Cụ thể, xe được trang bị màn hình trung tâm cảm ứng 10,25 mới trông hiện đại hơn. Tuy nhiên, màn hình này vẫn nhỏ hơn so với màn hình trên bản Santa Fe facelift dành cho thị trường Trung Quốc.

Rò rỉ ảnh nội thất hiện đại của Hyundai Santa Fe nâng cấp noi-that-santa-fe.png

Nội thất Hyundai Santa Fe facelift sẽ hiện đại và cao cấp hơn

Đặc biệt, Hyundai Santa Fe nâng cấp còn được trang bị công nghệ Shift by Wire với nút bấm chuyển số thay cho cần số truyền thống. Cách bố trí cần số này không lạ, vốn đã xuất hiện khá lâu nhưng chủ yếu trên các xe thể thao, hạng sang để tối giản không gian, tạo sự liền lạc từ bảng điều khiển đến bệ tỳ tay.

Ngoài ra, có vẻ như nội thất của Santa Fe mới cũng được nâng cấp cả vật liệu và chất lượng hoàn thiện, mang đến một cái nhìn cao cấp hơn so với phiên bản hiện hành.

Theo một số nguồn tin, Hyundai sẽ giới thiệu phiên bản nâng cấp của Santa Fe trong thời gian tới với một loạt nâng cấp bao gồm gia tăng chiều dài cơ sở và thay đổi đáng kể về thiết kế dù chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời.

Rò rỉ ảnh nội thất hiện đại của Hyundai Santa Fe nâng cấp hyundai-santa-fe.png

Ảnh phác họa Hyundai Santa Fe facelift của Koreancarblog

Santa Fe là mẫu xe rất quan trọng nhà Hyundai khi chiếm tới hơn 50% doanh số bán xe SUV của hãng. Do đó, mẫu xe này sẽ nhận được nhiều hệ truyền động khác nhau như động cơ đốt trong, hybrid và plug-in hybrid. Chiều dài cơ sở lớn hơn có thể khiến Santa Fe mới sở hữu kích thước tổng thể không thua kém gì mẫu Palisade.

Rò rỉ ảnh nội thất hiện đại của Hyundai Santa Fe nâng cấp 2020-03-13-144425.png

Hyundai Santa Fe phiên bản Hybrid lộ diện trên đường thử tại Hàn Quốc

Việc bổ sung thêm biến thể plug-in hybrid và hybrid cho Santa Fe sẽ giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn hơn trong tương lai. Hệ truyền động hybrid có thể là sự kết hợp giữa một motor điện với động cơ xăng 1.6 T-GDI, trong khi các động cơ diesel và xăng hiện hành vẫn giữ nguyên.

Huyndai Santa Fe lọt Top 10 ô tô có nội thất tốt nhất năm 2019

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm