15:13  | 

Subaru Forester thể thao hơn với bộ phụ kiện đặc biệt GT Edition

Ngày 15/5, Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (MIV), nhà phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại Việt Nam, chính thức thông báo Bộ Phụ kiện Đặc biệt GT Edition dành riêng cho dòng xe Subaru Forester đã có mặt tại Việt Nam.

Đây là bộ Phụ kiện GT Edition đầu tiên dành cho xe Forester được giới thiệu tại Việt Nam và được trưng bày tại tất cả các chi nhánh và đại lý ủy quyền của Subaru trên toàn quốc từ ngày 15/5/2020.

Subaru Forester thể thao hơn với bộ phụ kiện đặc biệt GT Edition subaru-forester-1.jpg

Chỉ trong 2 tuần đầu tiên khi ra mắt (từ ngày 15 đến hết 31/5/2020), những khách hàng đầu tiên đặt mua Bộ Phụ kiện Đặc biệt GT Edition sẽ nhận được một món quà tặng độc đáo – Lều cắm trại Subaru dành cho cả gia đình để tận hưởng những chuyến dã ngoại đầy cảm xúc cùng Forester. Số lượng quà tặng giới hạn và có thể hết trước thời hạn chương trình.

Bộ Phụ kiện Đặc biệt GT Edition có giá bán công bố là 78.000.000 đồng (đã bao gồm 10% VAT) nếu khách hàng đặt mua bộ Phụ kiện cùng với xe Forester 2.0i-S hoặc xe 2.0i-S EyeSight mới.

Subaru Forester thể thao hơn với bộ phụ kiện đặc biệt GT Edition subaru-forester-2.jpg

Ngoài ra, khách hàng hiện đang sở hữu xe Forester thế hệ 5 cũng có thể đặt mua riêng Bộ Phụ kiện Đặc biệt GT Edition với giá bán công bố là 109.000.000 đồng (đã bao gồm 10% VAT) để mang đến chất riêng và phong cách hơn cho chiếc xe của mình.

Subaru Forester thể thao hơn với bộ phụ kiện đặc biệt GT Edition subaru-forester-3.jpg

Bộ trang thiết bị theo thiết kế khí động học của Bộ Phụ kiện Đặc biệt GT Edition bao gồm 5 phụ kiện cấu thành làm tăng thêm vẻ ngoài mạnh mẽ hơn, thể thao hơn mà vẫn rất thanh lịch cho xe Forester, bao gồm:

1. Ốp cản trước

2. Ốp sườn xe

3. Cánh gió sau

4. Ốp cản sau

5. Nắp chụp ống xả

Subaru Forester thể thao hơn với bộ phụ kiện đặc biệt GT Edition subaru-forester-4.jpg

Bộ Phụ kiện Đặc biệt GT Edition cho Forester cũng bao gồm bộ mâm hợp kim 18-inch thiết kế độc đáo và nổi bật. Ngoài ra, nội thất khoang cabin xe cũng thêm phần tươi mới với bộ ghế da thiết kế mới 2 tông màu, màn hình giải trí đa phương tiện Panasonic 8-inch thế hệ mới (hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Andoroid và camera toàn cảnh 360o được cải tiến giúp lái xe dễ dàng điều khiển và dừng/ đỗ xe.

Subaru Forester - viên ngọc thô bị bỏ quên

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm