10:23  | 

Subaru khai trương đại lý thứ 2 tại Đồng bằng sông Cửu Long

Motor Image Việt Nam (MIV), nhà phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại Việt Nam, đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Đại lý Subaru Đông Đô Thành, tọa lạc tại Trung tâm thương mại Sense City, số 01 Đại lộ Hòa Bình, Cần Thơ.

Subaru Đông Đô Thành là đơn vị thuộc sở hữu của Công ty TNHH Đông Đô Thành. Subaru Đông Đô Thành sẽ trưng bày và kinh doanh các mẫu xe Subaru để phục vụ các khách hàng Subaru ở Cần Thơ  và các tỉnh thuộc Đồng bằng sông Cửu Long.

Công ty TNHH Đông Đô Thành hiện cũng đang là đơn vị sở hữu đại lý Subaru Bình Triệu, Subaru Bình Dương và đã phục vụ các khách hàng yêu thích thương hiệu ô tô đến từ Nhật bản từ tháng 10 năm 2019 đến nay.

Subaru khai trương đại lý thứ 2 tại Đồng bằng sông Cửu Long dai-ly-subaru-1.jpg

Với việc khai trương đại lý Subaru Đông Đô Thành, các khách hàng Subaru tại Cần Thơ và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đã có thể dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc tìm hiểu và trải nghiệm các mẫu xe xuất sắc của Subaru.

Để chào mừng sự kiện khai trương này, Subaru Đông Đô Thành dành một chương trình ưu đãi đặc biệt, tặng ngay 10 triệu đồng cho tất cả khách hàng đặt mua xe Subaru trong hai ngày 23 và 24 tháng 5 năm 2020.

Subaru khai trương đại lý thứ 2 tại Đồng bằng sông Cửu Long dai-ly-subaru-2.jpg

Subaru Đông Đô Thành đi vào hoạt động sẽ là đại lý ủy quyền thứ 10 của Subaru tại Việt Nam. Như vậy cho đến thời điểm hiện nay, hệ thống phân phối của Subaru Việt Nam đã có 12 chi nhánh và đại lý ủy quyền trên khắp cả nước. Dự kiến đến cuối năm 2020 MIV sẽ có 19 đại lý ủy quyền và chi nhánh trên khắp cả nước.

Giải mã sức hấp dẫn của Subaru Forester 2019

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm