08:28  | 

Suzuki Ertiga Sport 2020 chốt giá 559 triệu đồng tại Việt Nam

Tiếp nối Suzuki XL7, đến lượt Suzuki Ertiga Sport 2020 được âm thầm ra mắt online. Theo đó, trang chủ của Suzuki Việt Nam vừa đăng thông báo giới thiệu phiên bản Ertiga Sport với một số nâng cấp về tính năng an toàn, đi kèm giá bán 559 triệu đồng.

Suzuki Ertiga Sport 2020 chốt giá 559 triệu đồng tại Việt Nam suzuki-ertiga-sport-1.jpg

Cụ thể, Suzuki Ertiga Sport 2020 sẽ được trang bị thêm 2 tính năng an toàn mới là Hệ thống cân bằng điện tử (ESP) và Hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC).

Hệ thống cân bằng điện tử (ESP) giúp kiểm soát hướng xe khi vào cua mà xe bị thiếu lái hoặc dư lái. Hệ thống này cũng hỗ trợ người lái duy trì lực kéo khi tăng tốc trên mặt đường trơn trượt. Hệ thống ESP hoạt động bằng cách điều chỉnh mô-men xoắn động cơ và áp dụng có chọn lọc phanh.

Thêm vào đó, ESP giúp tránh tình trạng trượt bánh bằng cách kiểm soát lực phanh. Nói cách khác, ESP vận hành hệ thống phanh một cách độc lập và kiểm soát mô-men xoắn động cơ, giúp chiếc xe được ổn định ngay lập tức và ngăn chặn tình trạng bánh xe trượt và quay.

Hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC) ngăn xe trôi về phía sau khi đang leo dốc bằng cách giữ phanh trong trong 2 giây sau khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga. Ngoài ra, các trang bị an toàn cần thiết khác như hệ thống túi khí SRS, cảm biến đỗ xe, camera lùi, các điểm kết nối ghế trẻ em tương thích ISOFIX, cấu tạo thân xe giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ cũng được trang bị trên Ertiga Sport 2020.

Suzuki Ertiga Sport 2020 chốt giá 559 triệu đồng tại Việt Nam suzuki-ertiga-sport.jpg

Ngoài những nâng cấp về tính năng an toàn, Ertiga Sport 2020 hầu như không có thay đổi về ngoại thất. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt gồm 5 thanh nan mỏng và các đường thẳng đứt khúc mạ crôm. Mâm xe hợp kim mài bóng thiết kế mới cứng cáp cùng logo cách điệu cho dòng “Sport” mang lại vẻ ngoài thể thao.

Thiết kế khí động học kết hợp hệ thống khung gầm cứng chắc với hình dạng cong liền mạch giúp Ertiga Sport 2020 phân tán năng lượng hiệu quả, nhờ đó đạt mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu chỉ 4,74L/100km.

Di chuyển vào bên trong, nội thất xe nổi bật với màn hình cảm ứng 10 inch tích hợp camera lùi, điều hòa tự động, bệ tỳ tay cho hàng ghế sau.

Suzuki Ertiga Sport 2020 chốt giá 559 triệu đồng tại Việt Nam suzuki-ertiga-sport.png

Tại Việt Nam, Ertiga Sport 2020 được chốt giá 559 triệu đồng, tăng 4 triệu so với phiên bản Ertiga Limited được giới thiệu hồi tháng 2/2020. Tuy vậy, so với phiên bản cao nhất của Mitsubishi Xpander, Ertiga vẫn có giá thấp hơn 91 triệu đồng.

Đánh giá Suzuki Ertiga 2019: Những lý do nên chọn

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ảnh: Suzuki Việt Nam

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm