21:22  | 

Kia Seltos 2020 chốt lịch ra mắt tại Việt Nam, đấu Hyundai Kona, Honda HR-V

Mẫu SUV cỡ nhỏ Kia Seltos 2020 sẽ được trình làng tại Việt Nam ngay trong tháng 7 này thay vì cuối năm như một số dự đoán trước đó. Kia Seltos dự kiến sẽ có mức giá rất hấp dẫn khiến các mẫu xe đối thủ như Hyundai Kona, Honda HR-V… phải dè chừng.

THACO - đơn vị phân phối thương hiệu xe Kia tại Việt Nam – đã xác nhận sẽ ra mắt mẫu SUV cỡ nhỏ Kia Seltos vào ngày 22/7 tại nhà máy Chu Lai, Quảng Nam – “đại bản doanh” láp ráp xe của đơn vị này.

Hiện thông tin chi tiết về giá xe và các thông số kỹ thuật của Kia Seltos vẫn chưa được công bố, nhưng dựa vào cách định giá các sản phẩm của Kia được phân phối tại Việt Nam nhiều khả năng Kia Seltos sẽ có giá bán rất hấp dẫn so với các mẫu xe cùng phân khúc.

Trước đó, hình ảnh rò rỉ được cho là là từ nội bộ cho thấy Kia Seltos sẽ được phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản gồm có 1.4 Deluxe, 1.4 Luxury, 1.4 Premium và 1.6 Premium, đi kèm 2 tùy chọn động cơ 1.4L và 1.6L.

Tại thị trường quốc tế, mẫu Kia Seltos có sức hút rất lớn với người dùng nhờ thiết kế trẻ trung, hiện đại, đi kèm với nhiều trang bị tiện nghi cao cấp.

Kia Seltos 2020 chốt lịch ra mắt tại Việt Nam, đấu Hyundai Kona, Honda HR-V kia-seltos-website-20-850x531.jpg

Kia Seltos đang tạo nên "cơn sốt" tại nhiều thị trường trên thế giới

Kia Seltos là mẫu SUV cỡ nhỏ, được định vị nằm giữa Soul và Sportage. Thiết kế ngoại thất của Kia Seltos 2020 là sự kết hợp giữa phong cách trẻ trung, hiện đại và những đường gân sắc sảo tô đậm vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn của một chiếc SUV truyền thống.

Xe sở hữu phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của thương hiệu xe Kia. Xe được trang bị đèn pha full-LED, đèn chiếu sáng ban ngày (DRLs), đèn sương mù và đèn hậu LED, đèn báo rẽ đa lớp 3D và bánh xe hợp kim với các tùy chọn kích thước 16, 17 và 18 inch. 

Kia Seltos 2020 chốt lịch ra mắt tại Việt Nam, đấu Hyundai Kona, Honda HR-V kia-seltos-exterior-front-angle-image-rhs-047a.jpg

Di chuyển vào khoang cabin, người lái được chào đón bằng hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng cỡ lớn 10,25 inch đặt ở giữa bảng điều khiển và hệ thống đèn trang trí nội thất Sound Mood Lighting. Ngoài ra, khách hàng có thể mua thêm tùy chọn màn hình HUD 8 inch, hệ thống âm thanh cao cấp Bose với 8 loa và một số trang bị khác để biến nội thất của Kia Seltos 2020 trở nên tiện nghi và thoải mái như trong phòng khách.

Kia Seltos 2020 chốt lịch ra mắt tại Việt Nam, đấu Hyundai Kona, Honda HR-V kia-seltos-interior-dashboard-image-9f7a.jpeg

Người lái sẽ được hỗ trợ bởi một số hệ thống an toàn chủ động và thụ động như kiểm soát ổn định thân xe kết hợp với hệ thống kiểm soát lực kéo và cân bằng điện tử. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ lực phanh và cảm biến đỗ xe trước/sau.

Tùy từng thị trường, Kia Seltos 2020 sẽ được trang bị động cơ xăng hoặc diesel. Đầu tiên là động cơ xăng tăng áp 1.6L, sản sinh công suất tối đa 175 mã lực. Kế đến là động cơ xăng 2.0L, hút khí tự nhiên sản sinh công suất tối đa 147 mã lực. Cuối cùng là động cơ diesel 1.6L cho công suất cực đại 134 mã lực. Những động cơ này có thể được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, hộp số tự động 7 cấp hoặc hộp số CVT.

SUV cỡ nhỏ Kia Seltos đắt khách ngoài mong đợi

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm