13:52  | 

Lộ ảnh phác họa nội thất của Hyundai Tucson 2021: Hiện đại như xe Đức

Hyundai Tucson 2021 thế hệ mới dự kiến sẽ được trình làng vào cuối năm nay. Đây hứa hẹn sẽ là nhân tố mang tính đột phá nhất trong phân khúc CUV sắp tới.

Các nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 đã nhiều lần bị phát hiện trong suốt một năm qua và đã có khá nhiều hình ảnh phác họa thiết kế ngoại thất của Tucson 2021.

Lộ ảnh phác họa nội thất của Hyundai Tucson 2021: Hiện đại như xe Đức 2021-hyundai-tucson-1.jpg

Ảnh phác họa Hyundai Tucson 2021 của KKS Studio

Bước sang thế hệ mới, Hyundai Tucson được kỳ vọng sẽ là một màn lột xác toàn diện về thiết kế. Trong một tuyên bố đưa ra hồi cuối năm 2019, Sangyup Lee, phó Chủ tịch Hyundai, từng tiết lộ kiểu dáng thiết kế mới của Hyundai Tucson 2021 sẽ làm “điên đảo” tâm trí người dùng.

Không chỉ vậy, Andrew Tuatahi, giám đốc kế hoạch sản phẩm của Hyundai, cũng từng khẳng định Tucson 2021 sẽ sở hữu diện mạo mới vô cùng thú vị. Dựa vào những sản phẩm với phong cách thiết kế nổi bật gần đây của hãng xe Hàn Quốc như Elantra và Sonata, chúng ta có thể tin tưởng rằng Hyundai đang chuẩn bị một cái gì đó thực sự đặc biệt cho Tucson thế hệ tiếp theo.

Mặc dù Hyundai vẫn chưa chốt ngày ra mắt chính thức nhưng mới đây một ảnh phác họa thiết kế nội thất của Hyundai Tucson thế hệ mới đã được đăng tải trên diễn đàn của Pháp mang tên World Scoops.

Lộ ảnh phác họa nội thất của Hyundai Tucson 2021: Hiện đại như xe Đức hyundai-tucson.png

Rò rỉ ảnh phác họa nội thất được cho là của Hyundai Tucson 2021

Dựa vào hình ảnh phác họa thiết kế có thể thấy nội thất của Hyundai Tucson 2021 được nâng cấp đáng kể so với phiên bản hiện hành bao gồm rất nhiều màn hình hiển thị ở trung tâm bảng điều khiển và bảng đồng hồ đo. Đáng chú ý, màn hình trung tâm của Hyundai Tucson 2021 khá giống với hệ thống thông tin giải trí MBUX thế hệ tiếp theo mới được giới thiệu trên mẫu Mercedes S-Class 2021 gần đây.

Về phía Hyundai, hãng xe Hàn Quốc đã khẳng định hãng vẫn chưa phát hành bất kỳ hình ảnh nhá hàng này của Tucson thế hệ mới nên không thể xác nhận hình ảnh phác thảo trên là của Tucson 2021. Mặc dù tính xác thực của bản phác thảo nội thất trên vẫn còn đáng nghi ngờ ở thời điểm hiện tại, song không thể phủ nhận nó khá giống với những hình ảnh chụp lại từ các nguyên mẫu thử nghiệm của Tucson thời gian qua.

Hyundai Tucson là một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất của hãng xe Hàn Quốc. Bước sang thế hệ mới, nhiều khả năng xe sẽ được nâng cấp cả động cơ. Theo đó, Hyundai Tucson 2021 được cho là sẽ sử dụng động cơ Theta III 2.5L, 4 xi-lanh mới, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Động cơ này sẽ có sẵn trong cả hai dạng động cơ hút khí tự nhiên và động cơ tăng áp.

Lộ ảnh phác họa nội thất của Hyundai Tucson 2021: Hiện đại như xe Đức 2021-hyundai-tucson-spyshots-12-630x423.jpg

Ngoài ra, Hyundai Tucson mới cũng sẽ được cung cấp phiên bản nâng cấp của động cơ T-GDi 1.6L hiện tại cùng các tùy chọn động cơ diesel tăng áp và hybrid nhẹ. Các lựa chọn hộp số kết hợp bao gồm số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 6/7 cấp cùng hộp số tự động 8 cấp. Hệ dẫn động cầu trước và dẫn động 4 bánh AWD cũng có sẵn trên Tucson 2021.

Riêng đối với phiên bản Tucson Hybrid, nó sẽ được trang bị động cơ GDi 2.0L của Sonata HEV với hộp số tự động hybrid 6 cấp hoặc động cơ dung tích nhỏ hơn 1.6L 4 xi-lanh được sử dụng trên mẫu Elantra Hybrid.

Hyundai Tucson 2021 lộ ảnh chạy thử, có nhiều thay đổi đáng chờ đợi

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm