15:57  | 

Mitsubishi Outlander 2021 chốt thời điểm ra mắt, quyết đấu Honda CR-V

Mitsubishi Outlander thế hệ sẽ được trình làng vào đầu năm 2021 và sẽ được mở bán ngay sau đó. Ở lần lên đời này, Mitsubishi Outlander 2021 được hãng xe Nhật khẳng định là chiếc SUV cỡ trung “lớn hơn, ấn tượng hơn và tốt hơn bao giờ hết”.

Mitsubishi Motors Bắc Mỹ mới đây đã đưa ra thông báo về lịch ra mắt của Outlander thế hệ mới và 3 mẫu xe cải tiến. Hãng xe Nhật không công bố thời gian chi tiết nhưng xác nhận Outlander Sport 2021 sẽ được mở bán vào mùa thu này với những cải tiến đáng kể vể các trang bị tiêu chuẩn.

Tiếp theo là mẫu Outlander PHEV nâng cấp sẽ được giới thiệu vào mùa đông với hệ truyền động hoàn toàn mới. Mitsubishi cho biết Outlander PHEV 2021 sẽ được trang bị một động cơ xăng dung tích lớn hơn cho công suất tối đa mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, Outlander PHEV 2021 cũng sẽ được trang bị hệ truyền động plug-in hybrid được nâng cấp giúp tăng phạm vi hoạt động và tốc độ tối đa ở chế độ chạy thuần điện.

Mitsubishi Outlander 2021 chốt thời điểm ra mắt, quyết đấu Honda CR-V 2020-mitsubishi-mirage-uk-spec-1-768x435.jpg

Phiên bản nâng cấp của Mirage cũng sẽ xuất hiện vào đầu năm 2021 với ngoại thất được tinh chỉnh mang đến một diện mạo mới ấn tượng hơn, đi kèm nhiều trang bị hiện đại hơn so với phiên bản hiện hành. Cũng trong khoảng thời gian này, Mitsubishi sẽ giới thiệu mẫu Eclipse Cross 2022 với những nâng cấp đáng kể về cả thiết kế ngoại thất và trang bị nội thất.

Mitsubishi Outlander 2021 chốt thời điểm ra mắt, quyết đấu Honda CR-V mitsubishi-outlander-exclusive-motor1-renderings-3.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Mitsubishi Outlander thế hệ mới

Cái tên đáng chú ý nhất chính là Mitsubishi Outlander thế hệ mới sẽ được trình làng vào đầu năm 2021 và được mở bán vào quý II. Ở lần lên đời này, Mitsubishi Outlander 2021 được hãng xe Nhật khẳng định sẽ là chiếc SUV cỡ trung “lớn hơn, ấn tượng hơn và tốt hơn bao giờ hết”.

Hiện Mitsubishi vẫn giữ kín những thông tin về Outlander mới nhưng tiết lộ đây sẽ là chiếc xe “yên tĩnh và nhiều trang bị nhất” của hãng từng bán tại Mỹ. Mẫu crossover này sẽ được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới của hãng xe Nhật, hứa hẹn mang đến một diện mạo dữ dằn và táo bạo hơn. Bên cạnh đó, Mitsubishi Outlander mới cũng sẽ được nâng cấp về công nghệ đi kèm với những tinh chỉnh đáng kể về nội thất.

Mitsubishi Outlander 2021 chốt thời điểm ra mắt, quyết đấu Honda CR-V bb6b124b-2021-mitsubishi-outlander-7.jpg

Trước đó, một loạt những hình ảnh nguyên mẫu xe thử nghiệm của Mitsubishi Outlander 2021 được chụp lại cho thấy mẫu crossover này sẽ vay mượn nhiều chi tiết thiết kế từ mẫu Engelberg Tourer concept. Xe dự kiến sẽ dùng chung khung gầm với Nissan X-Trail (hay còn có tên gọi là Nissan Rogue) thế hệ mới và sử dụng động cơ của Nissan.

Mitsubishi Outlander 2021: Đẹp khỏe khoắn, thách thức Honda CR-V

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm