09:30  | 

Honda Winner X phiên bản mới ra mắt, khởi điểm từ 45,99 triệu

Ngày 22/8, Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu tem màu mới thể thao nổi bật cho mẫu xe côn tay Winner X. Xe có giá khởi điểm từ 45,99 triệu đồng.

Được định hướng là một mẫu xe theo phong cách siêu xe thể thao, Winner X sở hữu hình khối mang tính khí động học cao với những đường vát đầu xe sắc nhọn, nối liền là thân xe bề thế cùng phần yếm trải rộng và đuôi xe được vuốt cao gọn gàng, tạo cảm giác khỏe khoắn và mạnh mẽ.

Nhằm tạo thêm điểm nhấn về diện mạo và tăng tính thể thao cho mẫu xe, các nhà thiết kế đã biến hóa các chi tiết nhỏ nhưng đắt giá trên phiên bản mới, mang lại hình ảnh thiết kế tổng thể mới mẻ và đầy ấn tượng tới người dùng.

Honda Winner X phiên bản mới ra mắt, khởi điểm từ 45,99 triệu bike-den.jpg

Phiên bản Đen mờ nay được phối lại tông màu ở một phần mảng yếm từ Bạc sang Đen, tạo nên khối tổng thể diện mạo đồng nhất, đồng thời tăng sự bí ẩn, nét nam tính và khơi gợi sự khám phá nơi người lái. Trong khi đó, phiên bản Camo được nhấn bằng những mảng phối màu ở yếm xe thông qua những hình khối sắc nhọn độc đáo, cá tính, nổi bật sự phá cách trong diện mạo của mẫu xe.

Honda Winner X phiên bản mới ra mắt, khởi điểm từ 45,99 triệu bike-den-vang-dong.jpg

Ngoài ra, phiên bản Thể thao phanh thường còn được phối màu theo phong cách mới, hoàn thiện hơn dải màu sắc trẻ trung, giúp nổi bật phong cách mạnh mẽ cho người sử dụng. Đặc biệt, chất “X” còn được khẳng định mạnh mẽ hơn thông qua việc bổ sung trên yếm tem xe “WINNER X”.

Honda Winner X phiên bản mới ra mắt, khởi điểm từ 45,99 triệu front-view-bike.jpg

Winner X là một trong những mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe côn tay thể thao cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước. Hệ thống ABS bao gồm bốn bộ phận chính là cảm biến, bộ điều khiển, bơm thủy lực và các van điều chỉnh lực phanh.

Honda Winner X phiên bản mới ra mắt, khởi điểm từ 45,99 triệu side-view-bike-den-do-bac.jpg

Phiên bản tem màu mới Winner X tiếp tục được trang bị khối động cơ PGM-FI 150cc 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Honda Winner X phiên bản mới ra mắt, khởi điểm từ 45,99 triệu bike-camo-do-den-bac-.jpg

Phiên bản tem màu mới WINNER X sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 30/8 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước và mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

Honda Winner X phiên bản mới ra mắt, khởi điểm từ 45,99 triệu honda-winner-x.png

So sánh Honda Winner X và Yamaha Exciter 150: Đi tìm thống lĩnh

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm