19:29  | 

Tháng 8/2020: Mua xe Subaru Forester, nhận ngay gói ưu đãi đặc biệt

Subaru Việt Nam triển khai gói Ưu đãi đặc biệt tháng 8 với khuyến mãi tiền mặt và nhiều quà tặng đi kèm dành riêng cho khách hàng mua Subaru Forester.

Ngày 17/8, Motor Image Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại thị trường Việt Nam, thông báo triển khai gói ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng khi mua mẫu xe Subaru Forester i-L, i-S và EyeSight trong tháng 8 như sau:

Tháng 8/2020: Mua xe Subaru Forester, nhận ngay gói ưu đãi đặc biệt 2020-08-17-161710.png

Điều đáng chú ý là bên cạnh khuyến mãi tiền mặt và các quà tặng đi kèm, chương trình ưu đãi tháng 8 được mở rộng thêm với quà tặng 2 năm bảo dưỡng hoặc 40.000 km tùy điều kiện nào đến trước dành tặng cho các khách hàng mua xe Forester. Gói quà tặng thêm này đi kèm với chính sách bảo hành 5 năm hoặc 100.000km (tùy điều kiện nào đến trước) từ Subaru Việt Nam.

Tháng 8/2020: Mua xe Subaru Forester, nhận ngay gói ưu đãi đặc biệt -dsc2356.jpg

Kể từ khi được chính thức ra mắt vào tháng 7 năm trước, Subaru Forester thế hệ 5 đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng Việt Nam. Subaru Forester sở hữu đầy đủ bộ 4 công nghệ cốt lõi của Subaru là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD, động cơ Boxer, hệ khung gầm Subaru toàn cầu (Subaru Global Platform) và EyeSight - công nghệ an toàn hỗ trợ người lái tiên tiến.

Ngoài ra, Subaru Forester còn sở hữu khoảng sáng gầm 220mm cao nhất phân khúc cùng thiết kế khoang cabin rộng rãi, trở thành lựa chọn phù hợp cho những khách hàng muốn mua xe phục vụ gia đình.

Hơn 1 tỷ đồng, chọn Subaru Forester 2019 hay Honda CR-V?

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm