15:08  | 

Tối nay, Porsche Panamera 2021 chính thức ra mắt

Phiên bản nâng cấp của Porsche Panamera thế hệ thứ 2 sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường toàn cầu vào tối nay (26/8) với một số điểm mới đáng chú ý.

Mặc dù được giới thiệu lần đầu từ cuối năm 2016, thế nhưng đến nay, thế hệ thứ 2 của Porsche Panamera vẫn trông rất hiện đại và hợp thời. Tuy nhiên, ngành công nghiệp ô tô ngày càng cạnh tranh đang khiến tất cả các thương hiệu rút ngắn vòng đời của sản phẩm và ra mắt phiên bản nâng cấp hoặc thế hệ tiếp theo về cơ bản cứ ba năm một lần hoặc lâu hơn một chút.

Tối nay, Porsche Panamera 2021 chính thức ra mắt porsche-panamera-refresh-spy-shots.jpg

Trong trường hợp cụ thể, phiên bản nâng cấp giữa thế hệ thứ 2 của Porsche Panamera sẽ được vén màn vào tối nay (26/8), chưa đầy 4 năm sau khi thế hệ thứ 2 lần đầu được giới thiệu. Việc sớm ra phiên bản mới giúp Panamera đứng vững ở vị trí số 1 trong phân khúc khi cuộc chơi giờ đây có thêm đối thủ đáng gờm là GT 4-Door Coupe của Mercedes-AMG.

Video Porsche Panamera 2021 lập kỷ lục tại Nurburgring.

Dù chưa được tiết lộ nhưng Panamera 2021 đã nhanh chóng có được một kỉ lục mới. Cụ thể, Porsche Panamera Turbo 2021 đã hoàn thành một vòng trường đua Nurburgring trong vòng 7 phút 29 giây 81, thiết lập nên kỷ lục mới cho xe hạng E tại châu Âu, vượt qua Mercedes-AMG GT 63 S (7 phút 30 giây). Chiếc xe được sử dụng để thử nghiệm nhiều khả năng là phiên bản Turbo S với công suất hơn 600 mã lực.

Tối nay, Porsche Panamera 2021 chính thức ra mắt porsche-panamera-refresh-spy-shots-1.jpg

Về thiết kế, ngoại hình của Panamera 2021 dường như không có nhiều thay đổi. Dựa theo những nguyên mẫu từng được thử nghiệm, bước sang phiên bản nâng cấp, Panamera sẽ được trang bị đèn hậu thanh mảnh hơn và được cập nhật đồ họa chiếu sáng mới. Ngoài ra, cản trước của xe cũng được tinh chỉnh về thiết kế với đèn sương mù tròn, lưới tản nhiệt mới, và cấu hình đèn pha mới,...

Tối nay, Porsche Panamera 2021 chính thức ra mắt porsche-panamera-refresh-spy-shots-2.jpg

 Panamera phiên bản nâng cấp dự kiến sẽ được thực hiện một số tùy chỉnh bên trong khoang cabin bao gồm các trang bị, công nghệ được nâng cấp và vô-lăng mới. Thông tin rò rỉ thời điểm hiện tại là không quá nhiều.

Về truyền động, Porsche hứa hẹn công suất và mô-men xoắn của Panamera 2021 sẽ cao hơn so với phiên bản hiện tại. Dựa theo hình ảnh hiển thị trên Clip, công suất chiếc Panamera 2021 lập kỉ lục tại Nurburgring có thời điểm đạt 625 mã lực, mô-men xoắn lên tới 832 Nm.

Porsche Panamera 2021 sẽ ra mắt trực tuyến vào 20h00 hôm nay (26/8) tại đây:

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm