15:23  | 

Mercedes-Benz C-Class 2022 lộ diện không che chắn

Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới đã nhiều lần bị các tay săn ảnh phát hiện trên đường thử nghiệm nhưng đây là lần đầu tiên mẫu sedan hạng sang này lộ diện mà không có lớp ngụy trang.

Mercedes-Benz C-Class 2022 lộ diện không che chắn mercedes-c-class.png

Được đăng tải trên các phương tiện truyền thông và diễn đàn Worldscoop, bức ảnh chụp lại mẫu C-Class sắp ra mắt được cho là ngay bên trong một nhà máy của hãng xe Đức. Bước sang thế hệ mới, C-Class sở hữu khá nhiều đường nét thiết kế tương đồng với E-Class. Lưới tản nhiệt hình lục giác mới, cụm đèn pha được tinh chỉnh với kiểu dáng thanh mảnh hơn phiên bản tiền nhiệm. Cản trước được cải tiến với các khe hút gió tạo hình ấn tượng.

Trước đó, những hình ảnh “gián điệp” đã phần nào hé lộ nội thất hoàn toàn mới của C-Class 2022 vay mượn khá nhiều từ mẫu sedan đầu bảng S-Class 2021. Theo đó, xe sẽ được trang bị vô lăng mới, bảng đồng hồ kỹ thuật số cỡ lớn, màn hình trung tâm đặt nổi trên bảng táp-lô.

Mercedes-Benz C-Class 2022 lộ diện không che chắn 2021-mercedes-benz-c-class-estate-7.jpg

Hiện các lựa chọn động cơ của C-Class thế hệ mới vẫn chưa được hãng xe Đức xác nhận nhưng theo trang Carscoops, nhiều khả năng xe sẽ được cung cấp một loạt các tùy chọn động cơ xăng và diesel 4 xi-lanh cũng như các biến thể plug-in hybrid.

Các phiên bản AMG được cho là sẽ không còn sử dụng động cơ tăng áp 6 xy-lanh và 8 xy-lanh mà chuyển sang động cơ 4 xy-lanh 2.0L tăng áp tương tự mẫu A 45 AMG. Tuy nhiên, chúng được kỳ vọng sẽ được điện khí hóa để cho công suất đầu ra mạnh mẽ hơn các phiên bản AMG tiền nhiệm.

Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới dự kiến sẽ được trình làng vào năm 2021. Trong khi đó, mới đây, mẫu sedan đầu bảng S-Class thế hệ mới cũng vừa được ra mắt toàn cầu.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm