14:03  | 

Subaru Forester được ưu đãi 255 triệu đồng, quyết đấu Honda CR-V

Subaru Forester đang được ưu đãi lớn trong tháng 9 với tổng giá trị lên đến 255 triệu đồng (bao gồm giá trị ưu đãi bằng hiện vật tặng kèm).

Motor Image Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại thị trường Việt Nam, tung gói ưu đãi hấp dẫn khi mua xe Forester trong tháng 9. Theo đó, khách hàng quan tâm đến mẫu xe SUV gia đình này có thể nhận được ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị lên đến 255 triệu đồng (bao gồm giá trị ưu đãi bằng hiện vật tặng kèm). Chi tiết chương trình ưu đãi như sau:

Subaru Forester được ưu đãi 255 triệu đồng, quyết đấu Honda CR-V 2020-09-04-124137.png

Đặc biệt, ưu đãi “2 năm bảo dưỡng miễn phí” trong Chương trình khuyến mại tháng 9 ngoài chính sách bảo hành 5 năm hoặc 100.000km (tùy điều kiện nào đến trước) sẽ khiến các chủ sở hữu Forester yên tâm hơn nữa khi sử dụng xe.

Subaru Forester được ưu đãi 255 triệu đồng, quyết đấu Honda CR-V -dsc2171.jpg

Tại thị trường Việt Nam, Forester là mẫu xe bán chạy nhất của Subaru. Xe sở hữu đầy đủ bộ 4 công nghệ cốt lõi của Subaru là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD, động cơ Boxer, hệ khung gầm Subaru toàn cầu (Subaru Global Platform) và EyeSight - công nghệ an toàn hỗ trợ người lái tiên tiến – là thành phần chính hợp thành hơn 100 tính năng an toàn.

Forester được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan do đó không được hưởng mức giảm 50% phí trước bạ của chính phủ. Xe là đối thủ cạnh tranh của các mẫu crossover rất đắt khách như Honda CR-V, Mazda CX-5.

Hơn 1 tỷ đồng, chọn Subaru Forester 2019 hay Honda CR-V?

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm