09:26  | 

Ferrari Omologata - tuyệt tác độc bản Ferrari mới nhất

Sự ra đời của các chiếc xe độc bản trong hơn 10 năm qua càng khẳng định sự tự do dành cho các chủ nhân khi có thể tạo ra một thiết kế dành riêng cho mình. Đã có 10 chiếc xe độc bản được chế tác, và hôm nay chúng ta sẽ cùng chào đón mẫu xe thứ 10 - Ferrari Omologata.

Dự án Ferrari Omologata đã trải qua hơn hai năm để hoàn thành từ khi những bản phác thảo đầu tiên được giới thiệu đến khách hàng, bắt đầu với những hình ảnh khơi nguồn cảm hứng, từ di sản đua xe đến khoa học viễn tưởng và tham khảo cả những kiến trúc đương đại.

Ferrari Omologata - tuyệt tác độc bản Ferrari mới nhất ferrari-omologata-2.jpgFerrari Omologata - tuyệt tác độc bản Ferrari mới nhất.

Để đạt được điều này, các thiết kế gia đã tạo điều kiện để chủ nhân có thể tự do cá nhân hóa từ những gói trang bị thiết kế cơ bản nhất của 812 Superfast, chỉ duy nhất kính chắn gió và đèn pha được giữ nguyên bản như là những thành phần thân xe hiện có.

Ferrari Omologata - tuyệt tác độc bản Ferrari mới nhất ferrari-omologata-5.jpg

Mục tiêu là khai thác tối ưu những tỷ lệ thiết kế thân xe, đặc biệt là ở phần giữa phía trước để tạo nên một thiết kế đẹp mắt với sự bố trí hài hòa. Phần bo tròn nhô lên trên các vòm bánh xe phía trước, được nhấn mạnh bởi một đường dải sơn màu tương phản chạy ngang nắp ca-pô, và tất cả đều hài hòa với lưới tản nhiệt.

Ferrari Omologata - tuyệt tác độc bản Ferrari mới nhất ferrari-omologata-6.jpg

Toàn bộ thiết kế phía sau xe được tạo hình một cách có chủ ý thông qua việc loại bỏ hoàn cửa kính phụ ở cột B, trong khi ba đường cắt ngang cửa khoang hành lý phía sau, khiến phần phía sau xe trở nên thanh thoát hơn. Đuôi xe được chạy viền bởi một cánh lướt gió nổi bật, không chỉ tối ưu hóa khí động học mà còn tôn lên kiểu dáng thể thao.

Ferrari Omologata - tuyệt tác độc bản Ferrari mới nhất ferrari-omologata-7.jpg

Nhiệm vụ cho bước hoàn thiện cuối cùng là phát triển một màu đỏ mới chỉ dành cho phần sơn trang trí, để phù hợp với màu thân xe Rosso Magma ba lớp rực lửa trên nền sợi carbon tối màu.

Ferrari Omologata - tuyệt tác độc bản Ferrari mới nhất ferrari-omologata-3.jpg Ferrari Omologata - tuyệt tác độc bản Ferrari mới nhất ferrari-omologata-4.jpg

Bên trong khoang nội thất xe, các ghế ngồi chỉnh điện màu xanh dương được hoàn thiện bằng sự kết hợp trang nhã giữa da và chất liệu vải Jeans Aunde® cùng với dây an toàn 4 điểm của xe đua, nổi bật trên nền nội thất màu đen toàn diện.

LẠ MẮT VỚI SIÊU XE FERRARI 488 SPIDER MÀU XANH LÁ TẠI HÀ NỘI

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm