09:09  | 

Honda City 2021 tiếp tục lộ “ảnh nóng”, thêm bản RS, ngày ra mắt cận kề

Sau hình ảnh rò rỉ hồi đầu tháng, Honda City 2021 tiếp tục lộ “ảnh nóng” tại Việt Nam. Điều này cho thấy ngày ra mắt của mẫu sedan hút khách hàng đầu phân khúc B đã cận kề.

Những hình ảnh mới nhất cho thấy Honda City 2021 tại Việt Nam sẽ có phiên bản cao cấp nhất RS. Bản RS có lưới tản nhiệt phía trước đen bóng với logo RS, cản trước thể thao, đèn pha LED với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù LED, gương chỉnh điện tích hợp xi-nhan, cánh gió sau đen bóng với logo RS, la-zăng thể thao hợp kim 16 inch. Khoang cabin cũng có sự khác biệt với ghế ngồi da lộn kèm đường chỉ đỏ và ngoại thất màu đỏ dành riêng cho bản RS.

Honda City 2021 tiếp tục lộ “ảnh nóng”, thêm bản RS, ngày ra mắt cận kề honda-city-2020-03-1.jpg

Hình ảnh phiên bản City RS xuất hiện tại Sài Gòn.

So với thế hệ thứ 4, Honda City 2021 có sự lột xác hoàn toàn cả về ngoại thất, nội thất và được xem như "tiểu Accord".

Về diện mạo bên ngoài, thiết kế của City 2021 là sự kết hợp giữa yếu tố thể thao và thanh lịch với không gian cabin rộng rãi hơn nhiều các đối thủ cùng phân khúc. Cụm đèn pha projector với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn hậu LED, dải chrome sáng bóng phía trước, ăng-ten vây cá mập và thiết kế la-zăng hợp kim 15 inch mới.

Honda City 2021 tiếp tục lộ “ảnh nóng”, thêm bản RS, ngày ra mắt cận kề honda-city-2020-02-1.jpg

Trong khi đó, không gian nội thất được bố trí hợp lý, mang lại sự rộng rãi, thoải mái cho cả người lái và hành khách. Các trang bị đáng chú ý ở nội thất gồm màn hình cảm ứng tiên tiến 8 inch với Apple CarPlay và Siri Voice Control, vô-lăng đa chức năng với kết nối HFT, Bluetooth và hệ thống điều hoà tự động, màn hình hiển thị đa thông tin (MID).

Về khả năng vận hành, tùy từng thị trường, Honda City thế hệ mới sẽ nhận được những tùy chọn động cơ khác nhau. Tại thị trường Thái Lan, Honda City 2021 hoàn toàn mới sẽ sử dụng động cơ 1.0L DOHC 3 xy-lanh VTEC TURBO, cho công suất tối đa 122 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 173 Nm tại 2.000 đến 4.500 vòng/phút. Động cơ này không chỉ mạnh hơn bản 1.5 trước đó mà mức tiêu thụ nhiên liệu cũng rất ấn tượng 4,2 lít/100km. City mới cũng thân thiện môi trường hơn khi đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 5 và lượng khí thải CO2 chỉ 99g/km. Bên cạnh đó, lẫy chuyển số sau vô-lăng cũng góp phần mang lại cảm xúc cho người lái.

Honda City 2021 tiếp tục lộ “ảnh nóng”, thêm bản RS, ngày ra mắt cận kề honda-city-2020-01-1.jpg

Ở khía cạnh an toàn, City mới sở hữu những công nghệ an toàn tiên tiến gồm cấu trúc thân G-CON (G-Force Control), 6 túi khí, phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, ổn định thân xe VSA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA và camera quan sát sau đa góc. Riêng tại Malaysia, Honda City mới còn được bổ sung gói công nghệ Honda Sensing với một camera theo dõi gắn ở đầu kính chắn gió. Nhiều khả năng, gói công nghệ này cũng xuất hiện trên City bán tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, Honda City hiện có 2 phiên bản 1.5 G và 1.5 L, đi kèm giá bán lần lượt là 559 triệu đồng và 599 triệu đồng. Dự đoán thế hệ thứ 5 của City sẽ tăng giá nhẹ nhưng việc giảm 50% lệ phí trước bạ đến hết năm 2020, City vẫn là một lựa chọn đáng giá.

City hiện vẫn là mẫu xe bán chạy hàng đầu của Honda Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, doanh số 9 tháng đầu năm của City đạt 5.581 xe.

Với màn lột xác về thiết kế, đi kèm với nhiều trang bị tiện nghi hiện đại cùng khả năng vận hành linh hoạt, mẫu xe cỡ nhỏ này hứa hẹn sẽ khuấy động phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam thời gian tới. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh của những mẫu xe rất phổ biến như Toyota Vios, Mazda 2, Hyundai Accent, Kia Soluto…

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm