09:25  | 

Toyota Land Cruiser 2022 lần đầu lộ diện trên đường thử

Mới đây, mẫu SUV địa hình Toyota Land Cruiser 2022 đã bị bắt gặp trong quá trình chạy thử tại Nhật Bản. Đây là lần đầu tiên Land Cruiser thế hệ mới xuất hiện trước công chúng, trước khi chính thức trình làng, dự kiến vào giữa năm 2021.

Mặc dù chất lượng bức ảnh “gián điệp” có độ phân giải thấp nhưng chúng ta vẫn có thể phát hiện một số thay đổi trên Toyota Land Cruiser 2022 hoàn toàn mới. Theo đó, có thể thấy Land Cruiser 2022 sở hữu dải đèn chiếu sáng ban ngày góc cạnh ở phía trước, trong khi lưới tản nhiệt có vẻ được gia tăng kích thước so với phiên bản hiện hành. Nhìn chung, Land Cruiser 2022 trông lớn hơn so với thế hệ hiện tại vốn đã rất bệ vệ.

Toyota Land Cruiser 2022 lần đầu lộ diện trên đường thử land-cruiser.png

Thêm một bức ảnh chụp từ phía sau cho thấy thân xe dài hơn. Tuy nhiên, Toyota đã rất nỗ lực che giấu các chi tiết thiết kế bằng tất nhiều tấm ốp giả. Hãng xe Nhật thậm chí còn che chắn ở các cửa sổ phía sau và thêm một cửa cốp sau giả. Điều đó cho thấy nhiều khả năng Toyota Land Cruiser sẽ nhận được những thay đổi đột phá về thiết kế ở thế hệ mới, ngay cả khi mẫu xe này đã có một lượng người dùng trung thành hùng hậu trên khắp thế giới.

Toyota Land Cruiser 2022 lần đầu lộ diện trên đường thử land-cruiser-2.jpg

Theo truyền thông Nhật Bản, Toyota Land Cruiser 2022 được cho là sẽ không sử dụng nền tảng khung gầm body-on-frame mới như mẫu bán tải Toyota Tundra thế hệ mới. Thay vào đó, mẫu SUV cỡ lớn của Toyota sẽ vẫn giữ nguyên khung gầm hiện tại. Bù lại, Toyota Land Cruiser 2022 sẽ nhận được một cuộc đại tu ở những nơi khác, bao gồm động cơ mới, cập nhật hệ thống truyền động và cải tiến hệ thống treo.

Toyota Land Cruiser 2022 lần đầu lộ diện trên đường thử Toyota Land Cruiser thế hệ mới sẽ ra mắt vào tháng 4/2021? 2021-toyota-land-cruiser-front.jpg

Toyota Land Cruiser 2021

Về động cơ, trang Best Car của Nhật cho rằng Land Cruiser thế hệ tiếp theo sẽ sử dụng động cơ tăng áp 3.5L, V6 kết hợp với công nghệ hybrid. Ngoài ra, tùy từng thị trường, xe còn được cung cấp động cơ diesel 3.3L.

Hiện Toyota vẫn chưa tiết lộ về thời gian ra mắt của Land Cruiser thế hệ mới, nhưng nhiều khả năng xe sẽ ra mắt vào giữa năm 2021 hoặc đầu năm 2022.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm