Không chạy Pagani, đại gia Minh Nhựa dùng Aston Martin Vantage tham dự VietRally

Mặc dù có mang chiếc Pagani Huayra theo, thế nhưng đại gia Minh Nhựa lại quyết định chỉ sử dụng chiếc Aston Martin Vantage mới mua chính hãng tại Việt Nam để di chuyển cùng đoàn VietRally 2021.

Tham dự VietRally 2021, đại gia minh nhựa mang theo tới 3 chiếc siêu xe đình đám gồm Pagani Huayra, Aston Martin Vantage và Mercedes-AMG G63 độ Bodykit Brabus. Tuy nhiên, chiếc Pagani không được đại gia này sử dụng để di chuyển mà chỉ nằm trên xe chuyên dụng mạng xuống Mũi Né, mẫu xe được dân chơi này tin dùng là Aston Martin Vantage mới mua chính hãng tại Việt Nam.

Không chạy Pagani, đại gia Minh Nhựa dùng Aston Martin Vantage tham dự VietRally adt-8481-copy.jpg

Chiếc Vantage của đại gia Minh Nhựa được bổ sung thêm gói Bodykit Racing lấy cảm hứng từ đội đua Aston Martin Racing bao gồm các chi tiết bổ sung ở cản trước, sau làm từ chất liệu Carbon. Đuôi xe có thêm cánh lướt gió gắn cố định làm từ chất liệu Carbon. Chiếc Vantage này được đưa về Việt Nam năm 2019 và chào bán với giá gần 15 tỷ đồng.

Không chạy Pagani, đại gia Minh Nhựa dùng Aston Martin Vantage tham dự VietRally adt-8846-copy.jpg

Với chiều dài 4.465 mm, rộng 1.942 mm, cao 1.273 mm và chiều dài trục cơ sở 2.704 mm, Aston Martin Vantage V8 được chia sẻ khung xe bằng nhôm từ đàn anh DB11. Tuy nhiên, Vantage 2018 nhận được 70% các thành phần mới trên khung sườn nhằm đem lại sự cân bằng, cứng chắc và tối ưu trọng lượng.

Không chạy Pagani, đại gia Minh Nhựa dùng Aston Martin Vantage tham dự VietRally adt-8848-copy.jpg

Về kiểu dáng, chiếc coupe hai cửa thế hệ thứ 2 này sở hữu thiết kế sắc nét, thể thao và hiện đại, với nhiều chi tiết được lấy cảm hứng từ chiếc DB10 của siêu điệp viên James Bond trong bom tấn Spectre. Đặc biệt, với phần đầu và đuôi không quá dài, hai bên hông cơ bắp và vòm bánh rộng, chiếc Vantage mới trông không hề ngắn và luôn nổi bật trong mỗi lần xuất hiện.

Không chạy Pagani, đại gia Minh Nhựa dùng Aston Martin Vantage tham dự VietRally adt-9235-copy.jpg

Vantage V8 2018 sở hữu khoang cabin với trung tâm bảng điều khiển độc đáo, bao gồm các nút bấm được bố trí theo hình tam giác trực quan hơn. Các trang bị tiêu chuẩn bên trong xe bao gồm: Nút Start/Stop, hệ thống hiển thị áp suất lốp, điều hòa không khí 2 vùng, hỗ trợ đỗ xe với các cảm biến ở xung quanh xe. Tính năng đáng chú ý khác gồm: hệ thống thông tin giải trí COMAND Online của Mercedes-Benz, với màn hình trung tâm LCD 8 inch và hệ thống âm thanh của Aston Martin.

Không chạy Pagani, đại gia Minh Nhựa dùng Aston Martin Vantage tham dự VietRally Chi tiết Aston Martin Vantage V8 chính hãng giá 15 tỷ tại Việt Nam aston-martin-vantage-coupe-v8-1.jpg

Ngoài ra, theo tiêu chuẩn, Vantage mới còn được trang bị bộ ghế ngồi thể thao bọc da Alcantara cao cấp đi kèm với một số vật liệu tạo điểm nhấn bên trong cabin như các chi tiết bạc satin hoặc màu đen bóng. Nếu muốn, khách hàng có thể chi thêm tiền để mua gói tùy chọn vật liệu da cao cấp cho toàn bộ khoang nội thất. Aston Martin Vantage 2018 tiêu chuẩn được trang bị bánh xe hợp kim 20 inch, chấu chữ Y, lốp Pirelli P Zero đặc biệt với kích thước 255/40 phía trước và 205/35 phía sau. Ngoài ra, nhà sản xuất còn tung ra hàng loạt gói tùy chọn cá nhân hóa nhằm đáp ứng sở thích của từng khách hàng.

Không chạy Pagani, đại gia Minh Nhựa dùng Aston Martin Vantage tham dự VietRally Chi tiết Aston Martin Vantage V8 chính hãng giá 15 tỷ tại Việt Nam aston-martin-vantage-coupe-v8-15.jpg

Về truyền động, Aston Martin Vantage 2018 sử dụng khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L mã M177 của Mercedes-AMG, hiện cũng đang được sử dụng trên dòng AMG 63. Khối động cơ mới này đi kèm với bể lắng cấu hình thấp giúp động cơ được đặt ở vị trí thấp hơn trong mui xe. Ngoài ra, M177 cũng được tinh chỉnh, nâng cấp về động cơ, cải thiện nhiên liệu và điều chỉnh ống xả, nhằm đem đến một chiếc Vantage hoàn toàn mới mang đậm phong cách của Aston Martin.

Không chạy Pagani, đại gia Minh Nhựa dùng Aston Martin Vantage tham dự VietRally Chi tiết Aston Martin Vantage V8 chính hãng giá 15 tỷ tại Việt Nam aston-martin-vantage-coupe-v8-17.jpg

Khối động cơ này sản sinh công suất 500 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 685 Nm tại tua máy từ 2.000 đến 5.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền đến các bánh sau thông qua hộp số tự động ZF 8 cấp. V8 Vantage có thể tăng tốc 0 - 100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 314 km/h.

Không chạy Pagani, đại gia Minh Nhựa dùng Aston Martin Vantage tham dự VietRally adt-9239-copy.jpg

Bên cạnh đó, Vantage 2018 còn được trang bị một số công nghệ hiện đại như: Vô-lăng trợ lực điện, hệ thống giảm xóc thích ứng Skyhook, cung cấp 3 chế độ lái: Sport, Sport Plus và Track. Ngoài ra, Aston Martin cũng lần đầu tiên trang bị bộ vi sai chống trượt điện tử (E-Diff) phía sau trên dòng sản phẩm Vantage. Bộ E-Diff được liên kết với hệ thống kiểm soát ổn định thân xe và kiểm soát lượng mô-men xoắn khác nhau được gửi tới mỗi bánh sau.

Không chạy Pagani, đại gia Minh Nhựa dùng Aston Martin Vantage tham dự VietRally adt-8748-copy.jpg

Không chạy Pagani, đại gia Minh Nhựa dùng Aston Martin Vantage tham dự VietRally adt-8749-copy.jpg

Không chạy Pagani, đại gia Minh Nhựa dùng Aston Martin Vantage tham dự VietRally adt-8753-copy.jpg

Không chạy Pagani, đại gia Minh Nhựa dùng Aston Martin Vantage tham dự VietRally adt-8754-copy.jpg

Không chạy Pagani, đại gia Minh Nhựa dùng Aston Martin Vantage tham dự VietRally adt-8844-copy.jpg

Không chạy Pagani, đại gia Minh Nhựa dùng Aston Martin Vantage tham dự VietRally adt-8847-copy.jpg

Không chạy Pagani, đại gia Minh Nhựa dùng Aston Martin Vantage tham dự VietRally adt-8849-copy.jpg

Không chạy Pagani, đại gia Minh Nhựa dùng Aston Martin Vantage tham dự VietRally adt-9236-copy.jpg

Không chạy Pagani, đại gia Minh Nhựa dùng Aston Martin Vantage tham dự VietRally adt-9243-copy.jpg

Không chạy Pagani, đại gia Minh Nhựa dùng Aston Martin Vantage tham dự VietRally adt-9244-copy.jpg

Không chạy Pagani, đại gia Minh Nhựa dùng Aston Martin Vantage tham dự VietRally adt-9329-copy.jpg

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)