08:40  | 

Ford Everest 2023 lộ diện với kiểu dáng mới, đe dọa Toyota Fortuner

Ford Everest 2023 hoàn toàn mới đã được phát hiện trên đường chạy thử và có vẻ như mẫu SUV thương hiệu Mỹ sẽ sở hữu thiết kế lột xác so với phiên bản tiền nhiệm.

Phiên bản thử nghiệm của Ford Everest 2023 được bắt gặp tại Dearborn, Michigan, Mỹ. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha thiết kế mới hình chữ C cũng sẽ được trang bị trên mẫu Ford Ranger mới, kết hợp với cụm lưới tản nhiệt và cản trước được thiết kế lại.

Nhìn từ hai bên hông, Ford Everest mới có vẻ thẳng đứng hơn so với phiên bản tiền nhiệm nhưng có khung cửa sổ gần như giống hệt nhau. Xe cũng được trang bị bậc lên xuống nổi bật. Nguyên mẫu này sử dụng mâm xe màu đen bóng được bọc trong lốp Goodyear.

Ford Everest 2023 lộ diện với kiểu dáng mới, đe dọa Toyota Fortuner ford-everest.jpg

Ford Everest 2023 lộ diện trên đường thử

Với lớp ngụy trang kỹ lưỡng ở phía sau, rất khó để xác định những tinh chỉnh được thực hiện ở đuôi xe của Everest 2023, nhưng nhiều khả năng xe sẽ được trang bị cụm đèn hậu mới và cản sau được tái thiết kế.

Tương tự như Ford Everest hiện hành, thế hệ tiếp theo của mẫu SUV này sẽ chia sẻ nền tảng và nhiều bộ phận khác với Ford Ranger 2023. Do đó, cặp đôi này sẽ được cung cấp các lựa chọn động cơ giống nhau và tùy thuộc vào từng thị trường, Ford Everest mới dự kiến sẽ được cung cấp động cơ diesel 2.0L 4 xi-lanh tăng áp kép và động cơ diesel 3.0L V6 tăng áp, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp.

Ford Everest 2023 lộ diện với kiểu dáng mới, đe dọa Toyota Fortuner ford-everest-1.jpg

Ford Everest thế hệ mới dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm nay

Di chuyển vào bên trong, nhiều khả năng nội thất cũng nhận được nhiều nâng cấp đáng chú ý. Ví dụ, phiên bản cao cấp sẽ sở hữu cụm đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ cập nhật phần mềm qua mạng. Người dùng cũng có thể mong đợi toàn bộ công nghệ an toàn, bao gồm những tính năng như nhận dạng biển báo tốc độ, kiểm soát hành trình bằng radar, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm