10:33  | 

Loạt xe ô tô được giảm giá cực tốt trước tháng Ngâu

Tiếp nối cuộc đua giảm giá của tháng 6, bước sang tháng 7, nhiều mẫu ô tô đã được các hãng xe và các đại lý thông báo triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm kích cầu mua sắm trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp tại Việt Nam.

Cuộc đua giảm giá ô tô đã được hình thành từ cuối tháng 5 đầu tháng 6 và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thậm chí, chỉ trong 5 ngày đầu tháng 7 đã ghi nhận hàng loạt mẫu xe được các hãng thông báo áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn, còn các đại lý thì công khai giảm giá trực tiếp nhằm kích cầu mua sắm khi tháng Ngâu sắp đến gần.

Honda CR-V

Mẫu xe đầu tiên trong danh sách này phải kể đến Honda CR-V khi vừa được công ty Honda Việt Nam và các Nhà Phân phối ô tô thông báo triển khai chương trình khuyến mại hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe Honda CR-V từ ngày 05 đến hết ngày 31/7/2021.

Loạt xe ô tô được giảm giá cực tốt trước tháng Ngâu Tháng 7/2021: Mua Honda CR-V được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ Người dùng đánh giá Honda CR-V 2020: Đột phá về công nghệ an toàn, tôi không ngần ngại xuống tiền honda-crv-2020-055.jpg

Tháng 7, khách mua Honda CR-V được ưu đãi lên đến gần 140 triệu đồng

Chương trình áp dụng cho khách hàng ký hợp đồng mua xe Honda CR-V và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% từ ngày 05 đến hết ngày 31/7/2021. Khách hàng tham gia chương trình khuyến mại và thỏa mãn điều kiện của chương trình, sẽ nhận được mức hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ (không bao gồm VAT nếu có) cho mỗi xe Honda CR-V.

Tại Việt Nam, Honda đang phân phối mẫu CR-V lắp ráp trong nước với 6 phiên bản và màu sắc, đi kèm giá bán từ 998 triệu đến 1,138 tỷ đồng. Với việc khuyến mại 100% lệ phí trước bạ, khách hàng mua xe CR-V có thể tiết kiệm được từ 99,8 triệu đến 136,5 triệu đồng.

Honda CR-V phiên bản hiện hành sở hữu nhiều cải tiến đột phá về công nghệ, đặc biệt là Honda SENSING – Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến, bảo vệ toàn diện cho người lái, người đi đường và các phương tiện xung quanh, được nhiều khách hàng trải nghiệm và phản hồi tích cực. Ngoài ra, xe còn được đánh giá cao nhờ sự cân bằng giữa không gian rộng rãi và linh hoạt, chất liệu cao cấp, khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ động cơ tăng áp VTEC TURBO.

Loạt xe VinFast

Bước sang tháng 7, hãng xe VinFast mạnh tay ưu đãi lên tới cả trăm triệu đồng cho các dòng xe Lux SA2.0, Lux A2.0, Fadil và đặc biệt là mẫu ô tô điện VF e34. Tất cả các mẫu xe đều được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ.

Cụ thể, khách hàng mua xe VinFast Fadil được tặng 100% lệ phí trước bạ cho cả 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Nâng cao và Cao cấp. Số tiền này được trừ trực tiếp vào giá bán, đưa mức giá thấp nhất chỉ còn 336,5 triệu đồng.

Loạt xe ô tô được giảm giá cực tốt trước tháng Ngâu VinFast ưu đãi lớn trước tháng Ngâu vinfast.jpeg

Hãng xe VinFast mạnh tay ưu đãi lên tới cả trăm triệu đồng cho các dòng xe Lux SA2.0, Lux A2.0, Fadil và đặc biệt là mẫu ô tô điện VF e34

Đối với 2 mẫu xe hạng sang cỡ E là Lux SA2.0 và Lux A2.0, khách hàng cũng sẽ được ưu đãi lớn nếu mua xe trong tháng 7. Cụ thể,VinFast Lux A2.0 tiếp tục được áp dụng voucher Vinhomes mệnh giá 200 triệu đồng để thanh toán, qua đó giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản lớn hơn khi mua xe. Trong khi đó, VinFast Lux SA2.0 được ưu đãi trực tiếp 80-100 triệu đồng tuỳ phiên bản, trừ trực tiếp vào giá bán. Trong trường hợp đại lý chưa có xe giao ngay, VinFast sẽ hỗ trợ thêm 20 triệu đồng/tháng cho khách hàng trong quá trình chờ đợi.

Đặc biệt nhất chính là ưu đãi của mẫu ô tô điện VF e34 từ nay đến hết ngày 15/7/2021. Theo đó, khách hàng sẽ được VinFast tặng 100% lệ phí trước bạ nếu đặt cọc 50 triệu đồng và không hoàn/huỷ/đổi sang mẫu xe khác. Với các khách hàng đã đặt cọc 10 triệu đồng từ trước, chỉ cần bổ sung thêm 40 triệu đồng từ nay đến ngày 15/7 cũng sẽ được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ. Không những vậy, VinFast còn cam kết sẽ chi trả lãi suất “khủng” lên tới 10%/năm cho khoản tiền đặt cọc này, tính từ ngày đặt cọc đến ngày khách hàng nhận xe.

Mitsubishi Xpander 

Trong tháng 7, Mitsubishi Xpander được Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn với gói hỗ trợ tương đương 50% lệ phí trước bạ (trị giá lên đến 32 triệu đồng tùy phiên bản) đi kèm 1 máy lọc không khí Panasonic NanoE TM –X. Những ưu đãi này hứa hẹn sẽ càng góp phần gia tăng sức hút cho Xpander – mẫu MPV đắt khách nhất Việt Nam 5 tháng đầu năm 2021.

Loạt xe ô tô được giảm giá cực tốt trước tháng Ngâu Mitsubishi Xpander tiếp tục dẫn đầu phân khúc MPV tháng 5/2021 mitsubishi-xpander-2020-autodaily-014.jpg

Mitsubishi Xpander là mẫu xe đắt khách nhất phân khúc MPV tại Việt Nam hiện nay

Nhờ sở hữu một loạt những lợi thế nổi bật, bao gồm tính thực dụng như đi được 7 người, xe gầm cao, vận hành linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống điều hòa hoạt động tốt cùng giá bán hấp dẫn, Mitsubishi Xpander nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng và luôn có doanh số tốt kể từ khi ra mắt thị trường Việt. Bên cạnh đó, xe còn được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield mang đến một diện mạo trẻ trung và rất hợp với thành thị.

Đáng chú ý, dù là mẫu xe rất đắt khách nhưng không vì thế mà Mitsubishi Xpander bị cắt bớt đi những ưu đãi. Ngược lại, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) thường xuyên áp dụng những chương trình ưu đãi rất hấp dẫn dành cho mẫu MPV này.

Trước đó, trong tháng 6, khách hàng mua bất kỳ phiên bản nào của Mitsubishi Xpander đều nhận được 1 máy lọc không khí Panasonic NanoeTM X, cùng phiếu nhiên liệu trị giá lên đến 30 triệu đồng. Xe hiện đang được phân phối dưới dạng lắp ráp trong nước và nhập khẩu, đi kèm giá bán dao động từ 555-630 triệu đồng.

Mitsubishi Pajero Sport

Thêm một mẫu xe Mitsubishi khác đang nhận được ưu đãi hấp dẫn là Pajero Sport. Hiện tại, mẫu xe này đang được cả hãng và đại lý áp dụng khuyến mại.

Cụ thể, khuyến mại từ hãng áp dụng là gói hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ (trị giá tương đương lên đến 68 triệu đồng, tùy từng phiên bản) và một 1 máy lọc không khí Panasonic NanoE TM –X.

Loạt xe ô tô được giảm giá cực tốt trước tháng Ngâu Chi tiết Mitsubishi Pajero Sport 2020: SUV 7 chỗ đầy ắp công nghệ, đối thủ của Toyota Fortuner mitsubishi-pajero-sport-9.jpg

Mitsubishi Pajero Sport đang nhận được nhiều ưu đãi từ cả hãng và đại lý

Ngoài ra, riêng phiên bản Pajero Sport Diesel 4x2 AT (xe sản xuất năm 2021) còn đang được giảm giá tại một số đại lý nhất định, với mức giảm dao động từ 90-110 triệu đồng. Pajero Sport hiện đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản Diesel 4x4 AT và Diesel 4x2 AT, đi kèm giá bán niêm yết tương ứng là 1,345 tỷ và 1,11 tỷ đồng.

Toyota Vios

Toyota Việt Nam quyết định kéo dài đợt ưu đãi giảm giá cho Vios – mẫu xe bán chạy nhất của hãng. Cụ thể, Toyota Việt Nam hỗ trợ lệ phí trước bạ từ 20- 30 triệu đồng dành cho khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ đối với Toyota Vios từ ngày 01/7/2021 đến hết ngày 31/7/2021 (áp dụng cho phiên bản G và E). Với gói hỗ trợ này thì giá xe Vios sẽ trở nên rất cạnh tranh.

Loạt xe ô tô được giảm giá cực tốt trước tháng Ngâu Tháng 7: Mua xe Toyota Vios được nhận ưu đãi lên đến 30 triệu đồng toyota-vios-ngoai-that-1.jpg

Toyota Vios tiếp tục được gia hạn ưu đãi giảm giá lên đến 30 triệu đồng

Ngoài ra, trong thời gian từ ngày 01/7/2021 đến 31/7/2021, Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam hỗ trợ khách hàng mua xe Vios với lãi suất ưu đãi cố định trong 6 tháng đầu chỉ 2,99%/năm. Chỉ với số tiền thanh toán ban đầu từ 95 triệu đồng và số tiền thanh toán hàng tháng từ 4 triệu đồng (trong 6 tháng đầu), khách hàng đã có thể sở hữu xe Vios.

Toyota Vios 2021 ra mắt thị trường Việt hồi cuối tháng 2/2021. Mẫu sedan cỡ B thương hiệu Nhật Bản được cải tiến thiết kế mang đến một diện mạo mới trẻ trung, bắt mắt và hiện đại hơn đồng thời được nâng cấp các trang bị tiện nghi. Được đánh giá là mẫu xe bền bỉ và có chi phí bảo dưỡng thấp nhất phân khúc cùng lợi thế thương hiệu uy tín, không khó bất ngờ khi Toyota Vios thường xuyên là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm