09:44  | 

Hệ thống treo "thần kỳ" trên Land Cruiser mới

Ngay sau khi vén màn Land Cruiser 300 Series hoàn toàn mới vào tháng 6, Toyota nhanh chóng công bố bản đầu bảng GR Sport với nhiều điểm khác biệt về ngoại thất cũng như trang bị.

Phiên bản này có ngoại hình cứng cáp hơn một chút nhờ các điểm nhấn màu đen ở cản trước/sau, chắn bùn và lưới tản nhiệt phía trước được sơn đen. Khoang cabin của xe cũng được tinh chỉnh với nội thất bọc da màu đen đỏ, huy hiệu GR và một số điểm nhấn bằng sợi cabon giả.

Hệ thống treo

 

Trang bị tiêu chuẩn cho GR Sport gồm khóa vi sai cầu trước và sau (không giống như các biến thể khác chỉ có tùy chọn khóa vi sau cầu sau). Bên cạnh đó, một tính năng ấn tượng chính làng hệ thống treo động lực học điện tử (Electronic-Kinetic Dynamic Suspension System - E-KDSS), điều chỉnh tự động và độc lập các thanh giằng trước/sau tùy theo điều kiện của mỗi bánh.

GR Sport có 2 tùy chọn động cơ gồm máy xăng 3.5L twin-turbo V6, công suất 409 mã lực, mô-men xoắn 650 Nm và máy dầu 3.3L twin-turbo V6 công suất 304 mã lực, mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Cả hai đi kèm với hộp số tự động 10 cấp Direct Shift.

Tại Việt Nam, Toyota Land Cruiser 2022 ra mắt hồi đầu tháng 7 với giá bán từ 4,06 tỷ đồng.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm