09:17  | 

Video: Toyota Land Cruiser 2022 khoe khả năng off-road cực đỉnh

Lội qua những vùng nước sâu, nhảy khỏi một đoạn đường dốc hay leo đá đều là những thử thách “dễ như ăn bánh” dành cho mẫu SUV địa hình nổi tiếng Toyota Land Cruiser 2022.

Trong trường hợp bạn đã bỏ lỡ những pha leo đá, lội suối, hay những cú drift xe bụi mù trên cát thì Toyota đã lập hẳn một kênh riêng trên YouTube dành cho Land Cruiser 300 Series.

Mặc dù chỉ có tiếng Nhật nhưng nội dung rất ấn tượng, chứng tỏ được giá trị của chiếc SUV danh tiếng trong nhiều bài thử nghiệm chinh phục địa hình khắc nghiệt. Nền tảng mới giúp Land Cruiser 2022 trở nên nhanh nhẹn và linh hoạt hơn, trong khi khả năng off-road vốn vẫn là thế mạnh của mẫu SUV này.

Nếu nhảy khỏi một đoạn đường dốc và chơi đùa trên cát vẫn chưa đủ để đánh giá về khả năng của Land Cruiser thì video thứ ba cho thấy biến thể GR Sport hàng đầu có thể dễ dàng chinh phục một số địa hình khắc nghiệt hơn.

Biến thể mang nhãn hiệu Gazoo Racing là một trong những biến thể nên mua nếu bạn muốn có nhiều đồ chơi off-road nhất vì đây là phiên bản duy nhất được trang bị hệ thống treo động học điện tử (E-KDSS) của Toyota. Phiên bản này cũng có khóa vi sai điện tử phía trước và phía sau cùng hệ thống treo biến thiên thích ứng nâng cấp.

Việc lội qua những vùng nước sâu và leo đá trông thật dễ dàng với Land Cruiser mới. Tương tự Mercedes G-Class vẫn đủ mạnh để chạy địa hình trong khi được đóng gói thêm nhiều thứ sang trọng, tinh tế và công nghệ cao hơn, Land Cruiser 2022 cũng được bổ sung nhiều thứ tinh vi hơn nhưng không thay đổi công thức đã làm nên thành công của cho mẫu SUV thương hiệu Nhật này.

Cũng cần phải lưu ý thêm rằng Land Cruiser mới đã giảm được 200 kg so với phiên bản tiền nhiệm, trong khi tăng 20% ​​độ cứng cho khung và trọng tâm thấp hơn. Xe được cung cấp 6 chế độ lái để người dùng lựa chọn: Tự động, Bụi, Cát, Đá, Bùn và Tuyết. Hệ thống Multi-Terrain Monitor gồm 4 camera hiển thị mọi thứ diễn ra xung quanh xe giúp người lái tự tin chinh phục mọi địa hình.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Nguồn: Toyota Land Cruiser Official Channel / YouTube

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm