08:38  | 

Video: Toyota Hilux độ động cơ AMG 6.2L V8 cực mạnh

Phải công nhận một điều rằng rất thú vị khi xem một chiếc Toyota Hilux không chỉ mạnh mẽ bứt phá trên đường đua mà còn phát ra những âm thanh gầm gừ AMG đặc trưng đầy phấn khích.

Khi Mercedes tung ra mẫu xe bán tải X-Class, nhiều người đã hy vọng rằng AMG sẽ nâng cấp động cơ cho mẫu xe này cùng hàng loạt “đồ chơi” ấn tượng khác, nhưng ngày đó không bao giờ đến. Nếu vẫn còn quá vương vấn về mẫu bán tải hạng sang này, bạn có thể chiêm ngưỡng chiếc Toyota Hilux dưới đây được gắn hẳn động cơ AMG 6.2L V8 dưới mui xe.

Video: Cars.co.za

Chiếc Toyota Hilux độ này là sản phẩm của anh Quentin Boylan, một dân chơi xe độ ở Nam Phi. Khi Boylan nhìn thấy X-Class, giống như nhiều người khác, anh ấy cũng cảm thấy không hài lòng với các tùy chọn hệ thống truyền động của mẫu xe này.

Bằng cách đổi sang động cơ AMG V8, Quentin Boylan tin rằng với sự kết hợp giữa độ bền bỉ của Toyota Hilux với động cơ AMG mạnh mẽ và ổn định, anh sẽ tạo ra một chiếc bán tải hoàn hảo để sử dụng hàng ngày.    

Bên cạnh động cơ V8 AMG, chiếc Toyota Hilux này còn được trang bị thêm hệ thống kiểm soát động cơ MoTeC M150 và một bộ adapter để động cơ khớp với hộp số nguyên bản của Hilux.

Về ngoại thất, xe được trang bị hệ thống phanh AMG phía trước, mâm xe kiểu dáng AMG và hệ thống treo hạ thấp. Trong khi đó, nội thất được trang bị ghế ngồi kiểu dáng AMG và được bọc lại toàn bộ bằng da và Alcantara, cùng các điểm nhấn màu đỏ nổi bật.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm