07:24  | 

Honda Monkey Hot Wheels Limited Edition trình làng, giới hạn chỉ 150 chiếc

Cub House đã hợp tác cùng thương hiệu đồ chơi mô hình Hot Wheels để cho ra phiên bản giới hạn chỉ 150 chiếc của Honda Monkey 125 với giá bán từ 139.000 Bath, tương đương 4.150 USD.

Cub House là một showroom của Honda kiêm quán cà phê có tọa lạc tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Tại đây cũng cung cấp những món phụ kiện độ dành cho những chiếc mini-bike, nổi bật với bộ cánh có màu sắc độc đáo.

Honda Monkey Hot Wheels Limited Edition trình làng, giới hạn chỉ 150 chiếc Honda Monkey Hot Wheels (6).jpg
Honda Monkey x Hot Wheels Limited Edition.

Không gian bên trong của Cub House là nơi trưng bày các mẫu xe Honda CT125, Monkey 125 và Super Cub C125 phiên bản đặc biệt với những bộ tem độc quyền cho các dòng xe này. Lần này, Cub House đã hợp tác cùng thương hiệu đồ chơi mô hình Hot Wheels cho ra mắt thêm phiên bản giới hạn của chiếc Honda Monkey.

Honda Monkey Hot Wheels Limited Edition trình làng, giới hạn chỉ 150 chiếc Honda Monkey Hot Wheels (2).jpg
Honda Monkey x Hot Wheels chỉ dành riêng cho thị trường Thái Lan với số lượng chỉ 150 chiếc.

Đáng tiếc là phiên bản giới hạn Honda Monkey x Hot Wheels chỉ dành riêng cho thị trường Thái Lan với số lượng chỉ 150 chiếc có giá bán 139.000 Bath (khoảng 94 triệu đồng). Phiên bản đặc biệt giới hạn này vẫn giữ lại thiết kế nguyên bản của Honda Monkey 125, sự khác biệt sẽ chủ yếu tập trung vào màu sắc và bộ tem với hai tông màu đăc trưng của Hot Wheels là xanh và cam.

Honda Monkey Hot Wheels Limited Edition trình làng, giới hạn chỉ 150 chiếc Honda Monkey Hot Wheels (3).jpg
Phiên bản thu nhỏ của chiếc Honda Monkey x Hot Wheels Limited Edition.

Chưa hết, đi kèm với phiên bản đặc biệt, Cub House còn tặng kèm khách hàng mũ bảo hiểm 3/4, móc chìa khóa, phiên bản thu nhỏ của chiếc Honda Monkey x Hot Wheels Limited Edition và một tòa tháp đồ chơi mô hình Hot Wheels bao gồm 72 mẫu xe nằm sẵn bên trong.

Xe vẫn được trang bị khối động cơ xy-lanh đơn SOHC, dung tích 125 phân khối, sử dụng côn tay và hộp số 4 cấp, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI và hệ thống làm mát bằng không khí, cho công suất tối đa 6,66 kW tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Bình xăng hình giọt nước với dung tích 5.6 lít.

Một trong những điểm mới đáng chú ý của Honda Monkey 125 là ở cụm đèn pha LED dạng tròn nhìn bắt mắt với đèn xi-nhan ở hai bên. Đèn hậu cũng tròn, dạng LED trông cá tính. Bánh xe dạng “Bobber” 12 inch rất độc đáo. Hệ thống phuộc trước trên Monkey 125 với cấu trúc ống lồng ngược với lò xo trụ đôi phía sau xe, cụm đồng hồ LCD nhỏ gọn, hiển thị đầy đủ và dễ nhìn những thông số về tốc độ, quãng đường, hành trình, nhiên liệu.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm