08:48  | 

Triumph Street Scrambler 2021 có giá bán từ 399 triệu đồng tại Việt Nam

Triumph Street Scrambler phiên bản nâng cấp nhận được nhiều thay đổi về thiết kế, đi kèm 3 màu sắc cực kỳ bắt mắt là đen bóng, xám xi măng và ghi nhám-xanh rêu. Động cơ Bonnevill đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Tại thị trường Việt Nam, giá bán niêm yết của Triumph Street Scrambler 2021 từ 399 triệu đồng cho màu đen bóng, 403 triệu đồng màu xám xi măng và 405,6 triệu đồng cho màu ghi nhám-xanh rêu.

Triumph Street Scrambler 2021 có giá bán từ 399 triệu đồng tại Việt Nam Triumph Street Scrambler 2021  (3).jpg
Triumph Street Scrambler 2021.

Tiếp nối loạt xe Bonneville 2021 đã ra mắt vào tháng 2/2021, Triumph Street Scrambler thế hệ mới được trình làng với hiệu năng cao khi sử dụng khối động cơ Bonneville giàu mô-men xoắn. Đồng thời, những cách phối màu hoàn toàn mới của xe cũng mang tới nét đẹp Urban bụi bặm mà không kém phần phong cách.

Triumph Street Scrambler 2021 có giá bán từ 399 triệu đồng tại Việt Nam Triumph Street Scrambler 2021  (1).jpg

Một loạt các công nghệ hiện đại đã được tích hợp vào chiếc Street Scrambler mang lại trải nghiệm lái phấn khích hơn bao giờ hết.

Đầu tiên về thiết kế, Triumph Street Scrambler phiên bản nâng cấp mới nhận được những thay đổi nhỏ nhằm phân biệt với các mô hình trước đó như ốp hai hông và pát gắn đèn được làm bằng nhôm phay xước, bảo vệ gót chân, bọc yên xe kiểu mới kèm logo Triumph và chụp cổ hút mang kiểu dáng mới.

Ở động cơ, Triumph Street Scrambler 2021 vẫn được trang bị động cơ SOHC 2 xy-lanh thẳng hàng có dung tích 899 phân khối. Cỗ máy này cho công suất tối đa 63 mã lực tại tua máy 7.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 80 Nm từ 3.250 vòng/phút. Tuy nhiên, động cơ High Torque Bonneville mới này đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 cực kì khắt khe.

Triumph Street Scrambler 2021 có giá bán từ 399 triệu đồng tại Việt Nam Triumph Street Scrambler 2021  (2).jpg

Cặp vành nan cổ điển size lớn được bọc vành thép và sơn đen tuyền ở trung tâm và vành. Bánh trước 19 inch và bánh sau 17 inch góp phần tạo nên một tư thế lái thoải mái và khỏe khoắn hơn.

Street Scrambler được trang bị bướm ga điện tử giúp thao tác tay ga nhạy và chính xác hơn qua việc điều chỉnh đóng mở ga điện tử. Nhờ hệ thống bướm ga điện tử, xe được trang bị 3 chế độ lái gồm “Đường ướt”, “Đường khô" và “Đường địa hình”, có thể lựa chọn thông qua nút bấm điều khiển trên ghi đông nhằm tối ưu kiểm soát lái và an toàn trong mọi điều kiện địa hình.

Triumph Street Scrambler 2021 có giá bán từ 399 triệu đồng tại Việt Nam Triumph Street Scrambler 2021  (5).jpg

Triumph Street Scrambler 2021 được trang bị động cơ SOHC 2 xy-lanh, dung tích 899cc. 

Khi lựa chọn chế độ lái “Đường ướt” và “Đường khô”, hoạt động của động cơ, bướm ga và hệ thống kiểm soát lực kéo được điều chỉnh tương thích và tối ưu theo điều kiện địa hình.

Triumph Street Scrambler 2021 có giá bán từ 399 triệu đồng tại Việt Nam Triumph Street Scrambler 2021  (4).jpg
 Cặp ống xả cao cấp mới được làm từ thép không gỉ và bộ phận giảm thanh có miếng ốp chắn nhiệt màu đen.

Chế độ lái “Đường địa hình” tắt toàn bộ ABS và kiểm soát lực kéo, hai tính năng này đều có thể được bật lại khi đang di chuyển bằng cách giữ nút “Mode” trong 1 giây, lúc này chế độ “Đường địa hình” sẽ tự động chuyển sang chế độ “Đường khô”.

Luân Võ (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm