17:35  | 

LA Auto Show 2021: Bộ đôi SUV VinFast và loạt xe mới được mong chờ nhất

Chỉ còn vài giờ nữa, sự kiện triển lãm ô tô rất được mong chờ Los Angeles Auto Show 2021 sẽ chính thức khai mạc. Tại đây sẽ chứng kiến màn ra mắt của bộ đôi SUV thương hiệu Việt VinFast VF e35 và VF e36 và rất nhiều mẫu xe mới hot khác.

Năm 2019, Los Angeles Auto Show là sân khấu tổ chức những buổi lễ ra mắt rất hoành tráng của những mẫu xe đình đám như Aston Martin DBX, Audi E-tron Sportback, Ford Mustang Mach-E, Toyota RAV4 và Porsche Taycan 4S. Còn tại triển lãm năm nay sẽ có những mẫu xe gì đáng chú ý? Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu nhé:

SUV điện Fisker Ocean

LA Auto Show 2021: Bộ đôi SUV VinFast và loạt xe mới được mong chờ nhất fisker-ocean.jpeg

Sau một thời gian dài mong chờ, mẫu SUV chạy điện Fisker Ocean sẽ chđược công bố các thông số kỹ thuật tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2021 trước khi chính thức ra mắt thị trường vào năm 2022. Ocean là một trong năm mẫu xe Fisker được mong đợi sẽ ra mắt từ nay đến 2025. Fisker tiết lộ xe sẽ có phạm vi di chuyển lên đến hơn 480 km và tuyên bố Ocean sẽ là “mẫu xe bền vững nhất thế giới”.

Hyundai Seven concept

LA Auto Show 2021: Bộ đôi SUV VinFast và loạt xe mới được mong chờ nhất hyundai-seven-concept.jpg

Mẫu concept Hyundai Seven được coi là bản xem trước của mẫu SUV Ioniq 7 và là đối thủ cạnh tranh của Tesla Model X. Xe được xây dựng dựa trên nền tảng E-GMP tương tự như Ioniq 5.

“Những hình ảnh teaser cho thấy một hình thức thiết kế dám khác biệt với truyền thống của thời kỳ động cơ đốt trong. Kiến trúc chiếu sáng của SEVEN được xác định bởi Parametric Pixels, bản sắc thiết kế độc đáo của IONIQ ”, Hyundai cho biết.

Kia EV9 concept

LA Auto Show 2021: Bộ đôi SUV VinFast và loạt xe mới được mong chờ nhất kia-concept-ev9-teaser-exterior-3.jpg

Kia đã tung ra những hình ảnh xem trước của EV9 concept cùng thông tin cho rằng mẫu SUV chạy điện đầu bảng này sẽ được tung ra thị trường vào năm 2035. Hãng không tiết lộ nhiều thông tin nhưng mẫu xe được cho là có thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên, đi kèm với việc sử dụng một số vật liệu tái chế.

Những hình ảnh teaser cho thấy xe sở hữu đèn thanh mảnh với hình dáng độc đáo, vô lăng hình chữ nhật. EV9 được coi là cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của Kia.

Mazda CX-50

LA Auto Show 2021: Bộ đôi SUV VinFast và loạt xe mới được mong chờ nhất mazda-cx-50-07-zircon-sand.jpg

CX-50 là mẫu xe đầu tiên trong số 5 mẫu SUV mới của Mazda sẽ được tung ra thị trường trong những năm tới, hướng tới chinh phục những người có lối sống năng động, đam mê các hoạt động dã ngoại. Xe sở hữu một diện mạo cứng cáp hơn so với những mẫu xe khác trong gia đình Mazda.

Xe được trang bị hệ dẫn động bốn bánh i-Activ tiêu chuẩn có tính năng chọn chế độ lái thông minh Mi-Drive, cho phép người dùng có thể điều chỉnh tùy thuộc vào điều kiện địa hình, đồng thời được cung cấp lựa chọn động cơ xăng Skyactiv-G 2.5L tăng áp và hút khí tự nhiên.

Loạt xe Porsche

LA Auto Show 2021: Bộ đôi SUV VinFast và loạt xe mới được mong chờ nhất 1-porsche-718gt4rs-9-5.jpg

 

Tại Los Angeles Auto Show 2021, Porsche sẽ chính thức vén màn 718 Cayman GT4 RS. Mẫu xe này hứa hẹn sẽ có trọng lượng nhẹ hơn, tăng lực ép xuống mặt đường và được nâng cấp sức mạnh so với mẫu GT4 hiện hành.

LA Auto Show 2021: Bộ đôi SUV VinFast và loạt xe mới được mong chờ nhất 1-porsche-taycan-cross-turismo-4s-2021-uk-fd-hero-front.jpg

Bên cạnh đó, 2 biến thể Porsche Taycan mới cũng đã được xác nhận sẽ ra mắt tại LA, bao gồm Porsche Taycan GTS và Taycan Sport Turismo. Trong đó, biến thể GTS được định vị nằm giữa phiên bản 4S và Turbo, còn phiên bản Sport Turismo sẽ tương tự như Cross Turismo nhưng có thân xe thấp hơn và lược bỏ bớt phong cách off-road.

Bộ đôi SUV VinFast VF e35 và VF e36

LA Auto Show 2021: Bộ đôi SUV VinFast và loạt xe mới được mong chờ nhất VinFast VF e35 và VF e36 đã sẵn sàng cho màn ra mắt lịch sử vinfast-vf-e35-e36.jpeg

Hình ảnh VinFast VF e35 và VF e36 tại gian hàng của hãng xe Việt ở Los Angeles Auto Show 2021

Hãng xe Việt chọn Los Angeles Auto Show 2021 làm nơi chào sân bộ đôi SUV chạy điện VinFast VF e35 và VF e36, đánh dấu thương hiệu xe VinFast ra mắt thị trường Mỹ và các thị trường quốc tế khác.

Hai mẫu VF e35 và VF e36 lần lượt thuộc phân khúc SUV cỡ lớn hạng D và E. Hai mẫu xe này được giới quan sát mong đợi bởi 2 mẫu xe thuần điện của Việt Nam dự kiến tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ lái nâng cao ADAS như hỗ trợ giữ làn đường, giám sát người lái, đỗ xe tự động, triệu tập xe thông minh...

LA Auto Show 2021: Bộ đôi SUV VinFast và loạt xe mới được mong chờ nhất vinfast.jpeg

Là thương hiệu Việt Nam duy nhất góp mặt tại LA Auto Show 2021, toàn bộ sự kiện ra mắt xe ô tô điện VinFast toàn cầu sẽ được phát sóng trực tiếp tại Times Square - Quảng Trường Thời Đại, thành phố New York, Mỹ vào 06h30 sáng Thứ 5, ngày 18.11.2021 (Giờ Hà Nội).

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm