09:41  | 

Trung tâm chăm sóc xe ô tô 1AutoCare và hãng độ TechArt ra mắt tại Việt Nam

Trung tâm dịch vụ 1AutoCare.VN đầu tiên tọa lạc tại Số 10 Đường 14, Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM được kỳ vọng sẽ là nơi kết nối những vị khách đam mê việc duy trì vẻ đẹp cho chiếc xe ô tô của mình, đồng thời đây cũng sẽ là nơi kiến tạo những tác phẩm độc đáo mang dấu ấn cá nhân từ thương hiệu TechArt trên những chiếc xe Porsche.

1AUTOCARE chính thức mang đến thị trường Việt Nam toàn bộ các gói nâng cấp và cá nhân hóa xe Porsche chính hãng từ thương hiệu độ xe hàng đầu tại Đức - TECHART, đồng thời cũng khai trương trung tâm dịch vụ chăm sóc xe ô tô và phối toàn bộ hệ sản phẩm làm sạch, bảo dưỡng cho xe ô tô từ thương hiệu Gyeon - Hàn Quốc.

Trung tâm chăm sóc xe ô tô 1AutoCare và hãng độ TechArt ra mắt tại Việt Nam Trung tâm chăm sóc xe ô tô 1AUTOCAERE  (2).jpg
1AutoCare.VN được định hướng để trở thành chuỗi hệ thống chăm sóc xe ô tô chuyên nghiệp bao gồm tất cả các dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng, nâng cấp và cá nhân hóa xe ô tô.

Sau một thời gian dài ấp ủ, trung tâm chăm sóc xe ô tô 1AutoCare.VN chính thức được thành lập và đi vào vận hành từ tháng 06/2020, đánh dấu một bước khởi đầu vô cùng quan trọng của thương hiệu tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trung tâm chăm sóc xe ô tô 1AutoCare và hãng độ TechArt ra mắt tại Việt Nam Trung tâm chăm sóc xe ô tô 1AUTOCAERE  (1).jpg
1AutoCare.VN là đại diện phân phối chính thức thương hiệu TechArt tại Việt Nam – TechArt là thương hiệu độ xe nổi tiếng trên thế giới được thành lập từ năm 1987 tại Đức. 

Đây cũng là trung tâm chăm sóc xe ô tô đầu tiên đặt nền móng cho chuỗi hệ thống dịch vụ chăm sóc xe và nâng cấp cá nhân hóa xe ô tô của 1AutoCare.VN. Trung tâm được định hướng trở thành điểm đến dành cho những chủ xe có nhu cầu chăm sóc toàn diện chiếc xe ô tô và là điểm đến không thể bỏ qua dành cho những vị chủ nhân muốn cá nhân hóa chiếc Porsche của mình theo phong cách TechArt.

Trung tâm chăm sóc xe ô tô 1AutoCare và hãng độ TechArt ra mắt tại Việt Nam Trung tâm chăm sóc xe ô tô 1AUTOCAERE  (4).jpg
1AutoCare.VN cũng là đại diện phân phối chính thức thương hiệu Gyeon tại Việt Nam – Gyeon là thương hiệu hóa chất chăm sóc xe từ Hàn Quốc.

Với hệ thống sản phẩm hóa chất làm sạch, bảo dưỡng và phủ bảo vệ toàn diện cho xe từ Gyeon, 1AutoCare đã xây dựng các quy trình dịch vụ chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và trang thiết bị hiện đại.

Với thiết kế của trung tâm dịch vụ bao gồm: khu rửa xe chuẩn detailing, khu vực phòng chờ, khu phủ ceramic, khu trưng bày và trải nghiệm thương hiệu Gyeon và TechArt. Khách hàng có thể tham quan, trải nghiệm một cách trực quan tất cả các sản phẩm chăm sóc và bảo dưỡng xe, các dụng cụ chăm sóc xe chuyên dụng từ thương hiệu Gyeon và các gói sản phẩm nâng cấp chính hãng TechArt dành cho xe Porsche; đồng thời quan sát trực tiếp hoạt động đang được diễn ra tại xưởng.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm