14:55  | 

Toyota Hilux GR Sport 2022 ra mắt với diện mạo mới và hệ thống treo nâng cấp

Toyota Châu Âu vừa công bố biến thể hàng đầu mới Hilux GR Sport với những nâng cấp về thiết kế và hệ thống treo. Đáng chú ý, Hilux GR Sport dành cho thị trường châu Âu có những điểm khác biệt so với phiên bản dành cho thị trường Nhật và với phiên bản Hilux Revo GR Sport ra mắt tại Thái Lan vào năm ngoái.

Đầu tiên là những nâng cấp về ngoại thất, Hilux GR Sport 2022 được phân biệt với các phiên bản khác nhờ cản trước được thiết kế lại cùng lưới tản nhiệt dạng tổ ong lớn có dòng chữ Toyota và viền bao quanh màu đen bóng. Bên cạnh đó, hốc gió trang trí được đặt cao hơn tích hợp đèn sương mù và tấm ốp bảo vệ cùng màu thân xe.

Toyota Hilux GR Sport 2022 ra mắt với diện mạo mới và hệ thống treo nâng cấp toyota-hilux-gr-sport-all-variants.jpg

Toyota Hilux GR Sport 2022 phiên bản châu Âu (bên phải) sở hữu những chi tiết ngoại thất khác biệt so với phiên bản dành cho thị trường Nhật và với phiên bản Hilux Revo GR Sport dành cho Thái Lan

Xe được cung cấp bộ la-zăng hợp kim 17 inch được bọc trong lốp địa hình màu đen, kết hợp với phần mở rộng chắn bùn bằng nhựa, chụp gương chiếu hậu màu đen và bậc bước chân. Huy hiệu GR Sport đã được thêm vào lưới tản nhiệt, cửa trước và cốp sau.

Toyota Hilux GR Sport 2022 ra mắt với diện mạo mới và hệ thống treo nâng cấp 2022-toyota-hilux-hilux-gr-sport-eu-spec-6-zoom.jpg

Bên trong cabin, Toyota bổ sung một cặp ghế thể thao gắn huy hiệu GR Sport được bọc bằng da đen và da lộn tổng hợp với các đường chỉ khâu màu đỏ tương phản. Logo GR Sport cũng xuất hiện trên thảm trải sàn, nút khởi động cùng màn hình chào độc quyền. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là các chi tiết trang trí ốp giả sợi carbon, bàn đạp thể thao bằng nhôm, đường kẻ đỏ chạy trên bảng táp lô và đèn viền nội thất.

Toyota Hilux GR Sport 2022 ra mắt với diện mạo mới và hệ thống treo nâng cấp 2022-toyota-hilux-hilux-gr-sport-eu-spec-8.jpg

Tương tự các mẫu GR Sport khác, Hilux cũng được nâng cấp hệ thống treo giúp cải thiện đáng kể phản ứng nhanh nhạy của xe trong các thao tác đánh lái, đồng thời cải thiện sự thoải mái cho người ngồi trên xe.

Toyota Hilux GR Sport 2022 ra mắt với diện mạo mới và hệ thống treo nâng cấp 2022-toyota-hilux-hilux-gr-sport-eu-spec-1.jpg

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ turbodiesel 2.8L 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm đã được giới thiệu trên bản facelift 2020. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động sáu cấp với lẫy chuyển số, cùng sự hỗ trợ của bộ vi sai hạn chế trượt tự động tiêu chuẩn.

Toyota Hilux GR Sport phiên bản châu Âu dự kiến sẽ có mặt tại các đại lý ở châu Âu vào mùa hè năm 2022 với giá bán chưa được công bố.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm