10:16  | 

Ford Everest 2023 chốt lịch ra mắt vào 1/3: Lột xác thiết kế, quyết đấu Toyota Fortuner

Ford Australia vừa công bố một đoạn video teaser mới về mẫu Everest thế hệ tiếp theo, đồng thời xác nhận mẫu SUV được phát triển dựa trên Ranger này sẽ chính thức trình làng vào ngày 1/3.

Tiếp nối đoạn video nhá hàng cách đây vài tháng với hình ảnh chiếc SUV đang trong giai đoạn phát triển cuối cùng, giờ đây chúng ta có thể thấy một chiếc Everest được sơn đen với các chi tiết chrome trên cản trước. Ford Everest thế hệ mới sở hữu thiết kế khá giống Ranger mới. Xe được trang bị đèn pha và dải đèn ban ngày hình chữ C trông ấn tượng hơn phiên bản tiền nhiệm.

Video: Ford Australia

Tuy nhiên, nó không phải là bản sao trực tiếp diện mạo của Ranger. Theo đó, Ford Everest mới có các hốc hút gió thấp hơn được thiết kế lại, tấm chống trượt phía trước và hốc đèn sương mù được tinh chỉnh.

Ford Everest 2023 chốt lịch ra mắt vào 1/3: Lột xác thiết kế, quyết đấu Toyota Fortuner ford-everest-teaser-2s-1.jpg

Huy hiệu trên chắn bùn phía trước gợi ý chiếc xe trong hình ảnh được trang bị động cơ 3.0L V6 turbodiesel, có khả năng kết hợp với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Do chia sẻ nền tảng với Ranger nên nhiều khả năng Everest mới cũng có thể sử dụng động cơ diesel 4 xi-lanh 2.0L và động cơ xăng EcoBoost 2.3L cùng với một biến thể plug-in hybrid.

Ford Everest 2023 chốt lịch ra mắt vào 1/3: Lột xác thiết kế, quyết đấu Toyota Fortuner ford-everest-teaser-3.jpg

Ford Everest 2023 chốt lịch ra mắt vào 1/3: Lột xác thiết kế, quyết đấu Toyota Fortuner ford-everest-teaser-4.jpg

Ford Everest 2023 chốt lịch ra mắt vào 1/3: Lột xác thiết kế, quyết đấu Toyota Fortuner ford-everest-teaser-5.jpg

Bên trong cabin, chúng tôi mong đợi chiếc SUV sẽ chia sẻ thiết kế bảng điều khiển với người anh em bán tải, bao gồm màn hình cảm ứng có đường kính lên đến 12 inch, tích hợp hệ thống thông tin giải trí SYNC4 của Ford. Ngoài ra, không gian nội thất của xe hứa hẹn sẽ được tinh chỉnh để mang lại khoảng để chân rộng rãi hơn cho hành khách phía sau cùng dung tích khoang hành lý lớn hơn. Thêm vào đó, hy vọng Ford Everest thế hệ mới sẽ được cải tiến về vật liệu nội thất so với phiên bản tiền nhiệm mang đến một khoang cabin cao cấp hơn.

Ford Everest 2023 chốt lịch ra mắt vào 1/3: Lột xác thiết kế, quyết đấu Toyota Fortuner 2022-ford-ranger-31.jpg

Nội thất Ford Ranger 2022

Ford Everest thế hệ mới sẽ được ra mắt trực tuyến thông qua các kênh Facebook và YouTube của hãng xe Mỹ vào ngày 1/3. Với hàng loạt những nâng cấp đáng giá, Everest hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với những mẫu SUV 7 chỗ khác như Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Nissan X-Terra và Isuzu MU-X.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm