08:08  | 

“Khỉ con” Honda Monkey Sammy Sand cực ngầu và độc đáo, giá từ 3.240 USD

CUB House của Honda mang đến một niềm vui mới trong dự án Monkey Custom với sự ra mắt của chiếc mini-bike Monkey phiên bản Sammy Sand, được lấy cảm hứng từ phong cách phóng khoáng và tự do. Honda Monkey Sammy Sand vẫn giữ lại thiết kế nguyên bản của Honda Monkey 125, sự khác biệt chủ yếu tập trung vào màu sắc và bộ tem.

Đối với mô hình mới này sẽ có phần thân màu kem sữa với đường sọc màu cam, cùng điểm xuyết là màu đen làm chủ đạo, tạo ra khí chất của những chiếc xe phiêu lưu nhưng cũng đầy quyến rũ và độc đáo theo phong cách Monkey. Đồng thời, Honda Monkey Sammy Sand sẽ được trang bị cặp bánh xe màu đen để tăng thêm sự mạnh mẽ.

“Khỉ con” Honda Monkey Sammy Sand cực ngầu và độc đáo, giá từ 3.240 USD Honda Monkey Sammy Sand (3).jpeg
Honda Monkey Sammy Sand.

Honda Monkey Sammy Sand được trang bị khối động cơ xi-lanh đơn SOHC, dung tích 125 phân khối, sử dụng côn tay và hộp số 4 cấp, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI và hệ thống làm mát bằng gió, cho công suất tối đa 6,66 kW tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Bình xăng hình giọt nước với dung tích 5.6 lít.

“Khỉ con” Honda Monkey Sammy Sand cực ngầu và độc đáo, giá từ 3.240 USD Honda Monkey Sammy Sand (5).jpeg
CUB House của Honda mang đến một niềm vui mới trong dự án Monkey Custom với sự ra mắt của chiếc mini-bike Monkey phiên bản Sammy Sand.

Tương tự những phiên bản trước đó, Honda Monkey Sammy Sand vẫn sở hữu những chi tiết đáng giá như cụm đèn pha LED dạng tròn nhìn bắt mắt với đèn xi-nhan ở hai bên. Đèn hậu cũng tròn, dạng LED trông cá tính.

“Khỉ con” Honda Monkey Sammy Sand cực ngầu và độc đáo, giá từ 3.240 USD Honda Monkey Sammy Sand (7).jpeg
Honda Monkey phiên bản Sammy Sand chỉ dành riêng cho thị trường Thái Lan với giá bán từ 108.900 Bath (tương đương 3.240 USD).

Bánh xe dạng “Bobber” 12 inch rất độc đáo. Hệ thống phuộc trước trên Monkey 125 với cấu trúc ống lồng ngược với lò xo trụ đôi phía sau xe, cụm đồng hồ LCD nhỏ gọn, hiển thị đầy đủ và dễ nhìn những thông số về tốc độ, quãng đường, hành trình, nhiên liệu.

“Khỉ con” Honda Monkey Sammy Sand cực ngầu và độc đáo, giá từ 3.240 USD Honda Monkey Sammy Sand (4).jpeg
Honda Monkey Sammy Sand có phần thân màu kem sữa với đường sọc màu cam, cùng điểm xuyết là màu đen làm chủ đạo.

Đáng tiếc là phiên bản Sammy Sand này chỉ dành riêng cho thị trường Thái Lan với giá bán từ 108.900 Bath (tương đương 3.240 USD).

“Khỉ con” Honda Monkey Sammy Sand cực ngầu và độc đáo, giá từ 3.240 USD Honda Monkey Sammy Sand (6).jpeg
Honda Monkey Sammy Sand được trang bị khối động cơ xi-lanh đơn SOHC, dung tích 125 phân khối, sử dụng côn tay và hộp số 4 cấp, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI và hệ thống làm mát bằng gió.

Cub House là một showroom của Honda kiêm quán cà phê tọa lạc tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Tại đây cũng cung cấp những món phụ kiện độ dành cho những chiếc mini-bike, nổi bật với bộ cánh có màu sắc độc đáo. Không gian bên trong của Cub House là nơi trưng bày các mẫu xe Honda CT125, Monkey 125 và Super Cub C125 phiên bản đặc biệt với những bộ tem độc quyền cho các dòng xe này.

Luân Võ (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm