09:26  | 

Toyota Innova thế hệ mới ra mắt vào tháng 1/2023, sẽ có phiên bản Hybrid

Theo trang tin Rushlane, một phiên bản hybrid của Toyota Innova thế hệ tiếp theo đang được phát triển với tên mã 560B. Xe được cho là đã sẵn sàng để sản xuất thử nghiệm tại Ấn Độ vào tháng 12/2022, trước khi chính thức trình làng vào đầu năm 2023.

Toyota rất lạc quan về Innova Hybrid sắp ra mắt và đang có kế hoạch sản xuất khoảng 6.000 chiếc mỗi tháng. Có vẻ như mẫu MPV này sẽ được xuất khẩu sang một số thị trường nhất định từ Ấn Độ.

Hiện chưa có nhiều thông tin về Toyota Innova Hybrid mới ngoại trừ một số hình ảnh chụp lại phiên bản thử nghiệm tại Đông Nam Á. Xe được kỳ vọng sẽ là màn lột xác về thiết kế ngoại thất so với phiên bản hiện hành. Ngoài ra, giới mộ điệu cũng hy vọng nội thất sẽ nhận được những nâng cấp đáng giá với hàng loạt các trang bị, công nghệ hiện đại.

Toyota Innova thế hệ mới ra mắt vào tháng 1/2023, sẽ có phiên bản Hybrid 2023-toyota-innova-new-gen-red-600x338.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Toyota Innova 2023 của Rushlane

Đối với hệ thống truyền động hybrid, nhiều khả năng có thể sẽ là hệ thống mild-hybrid 48-volt kết hợp với động cơ xăng 1.5L. Bên cạnh đó, xe dự kiến sẽ được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm toàn cầu TNGA hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí hơn.

Tại thị trường Ấn Độ, Toyota Innova là một mẫu xe rất đắt khách. Với những nâng cấp toàn diện và tùy chọn hệ thống truyền động hybrid, mẫu MPV sắp ra mắt được cho là sẽ hội tụ đủ các yếu tố cần thiết để giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc. Riêng phiên bản Innova Hybrid thế hệ mới dự kiến sẽ có giá đắt hơn mẫu Innova hiện hành.

Thông tin chi tiết về mẫu Toyota Innova mới sẽ được tiết lộ nhiều hơn vào gần thời điểm ra mắt, dự kiến vào đầu năm 2023.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm