15:25  | 

Yamaha Tracer 9 hoàn toàn mới giá hơn 360 triệu đồng tại Việt Nam

Yamaha Tracer 9 đã thay đổi hoàn toàn phân khúc Sport Touring kể từ khi ra mắt vào năm 2014. Với động cơ cực bốc, kết cấu thể thao và khả năng vận hành linh hoạt, Tracer đã chiếm được cảm tình của hơn 60.000 khách hàng tại châu Âu, trở thành chiếc xe bán chạy nhất phân khúc.

Yamaha Tracer 9 hoàn toàn mới giá hơn 360 triệu đồng tại Việt Nam Yamaha Tracer 9 (2).jpg
Động cơ mới cho khả năng tăng tốc và gia tốc vượt trội, kết hợp cùng tỷ số truyền được tối ưu và bộ ly hợp chống trượt A&S mượt mà, mang lại hiệu suất vận hành ấn tượng cho Yamaha Tracer 9 thế hệ mới.
Yamaha Tracer 9 hoàn toàn mới giá hơn 360 triệu đồng tại Việt Nam Yamaha Tracer 9 (15).jpg
Phuộc trước USD và phuộc sau tùy chỉnh được trang bị trên Yamaha Tracer 9 cho phép thiết lập thông số cho mọi hành trình nào một cách nhanh chóng. Độ ổn định của hệ thống treo còn được cải thiện với gắp sau dài hơn.
Yamaha Tracer 9 hoàn toàn mới giá hơn 360 triệu đồng tại Việt Nam Yamaha Tracer 9 (6).jpg
Yamaha Tracer 9 được trang bị cảm biến IMU theo dõi khắp 6 trục với 4 hệ thống hỗ trợ gồm kiểm soát độ bám đường TCS, kiểm soát độ trượt bánh sau SCS, chống bốc đầu LIF và kiểm soát lực phanh BC.
Yamaha Tracer 9 hoàn toàn mới giá hơn 360 triệu đồng tại Việt Nam Yamaha Tracer 9 (3).jpg
Màn hình TFT đôi có kích thước 3,5 inch hiển thị một cách trực quan. Màn hình bên trái hiển thị thông tin vận hành chính như tốc độ, vòng tua, chế độ lái, trong khi màn hình bên phải hiển thị các thông tin hỗ trợ.
Yamaha Tracer 9 hoàn toàn mới giá hơn 360 triệu đồng tại Việt Nam Yamaha Tracer 9 (4).jpg
Yamaha Tracer 9 sử dụng hệ thống đèn LED mới năng động và khả năng chiếu sáng vượt trội trong mọi tình huống. Hệ thống đèn ban ngày DRL và đèn hậu đặc trưng còn tôn thêm vị thế và ngoại hình thể thao của xe.
Yamaha Tracer 9 hoàn toàn mới giá hơn 360 triệu đồng tại Việt Nam Yamaha Tracer 9 (9).jpg
Vị trí ghi đông, chỗ để chân, yên xe của Tracer 9 được thiết kế cẩn thận, mang lại tư thế lái thể thao nhưng vẫn thoải mái. Yên phụ cho phép điều chỉnh độ cao và được thiết kế giúp tối ưu theo công thái học.
Yamaha Tracer 9 hoàn toàn mới giá hơn 360 triệu đồng tại Việt Nam Yamaha Tracer 9 (10).jpg
Yamaha Tracer 9 là mẫu Sport Touring bán chạy nhất châu Âu hơn 7 năm qua của thương hiệu với hơn 60.000 xe đã được giao cho khách hàng kể từ ngày đầu ra mắt năm 2014.
Yamaha Tracer 9 hoàn toàn mới giá hơn 360 triệu đồng tại Việt Nam Yamaha Tracer 9 (14).jpg
Mẫu xe Yamaha Tracer 9 thế hệ mới xứng đáng trở thành một mẫu xe đa dụng, dù là trong điều kiện sử dụng hằng ngày hoặc thực hiện những chuyến hành trình xa, khi mang trên mình động cơ CrossPlane cơ 3 xi-lanh 890cc được thiết kế lại hoàn toàn, sản sinh mô-men xoắn mạnh hơn 6% và cho công suất tăng 3% so với thế hệ trước.
Yamaha Tracer 9 hoàn toàn mới giá hơn 360 triệu đồng tại Việt Nam Yamaha Tracer 9 (5).jpg
Khung sườn của Yamaha Tracer 9 bằng chất liệu nhôm đúc CF thế hệ mới giúp xe nhẹ và cứng cáp hơn với gắp sau được kéo dài thêm 64 mm so với phiên bản trước nhằm cải thiện sự linh hoạt khi vào cua.
Yamaha Tracer 9 hoàn toàn mới giá hơn 360 triệu đồng tại Việt Nam Yamaha Tracer 9 (7).jpg
Yamaha Tracer 9 cũng sở hữu hệ thống điện tử tân tiến như cảm biến gia tốc quán tính IMU 6 trục với hệ thống chống bó cứng phanh trong cua, hệ thống kiểm soát độ bám đường, chống bốc đầu và kiểm soát độ trượt bánh sau, cặp đồng hồ TFT đa sắc và bình xăng lên đến 18 lít.
Yamaha Tracer 9 hoàn toàn mới giá hơn 360 triệu đồng tại Việt Nam Yamaha Tracer 9 (8).jpg
Tại thị trường Việt Nam, Yamaha Tracer 9 có giá bán từ 369 triệu đồng cho hai phiên bản màu là đỏ (Redline) và đen (Tech Kamo).

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm