08:06  | 

Triển lãm thương mại quốc tế ngành công nghiệp ô tô diễn ra tại Sài Gòn

Automechanika Hochiminh 2022 đã chính thức khai mạc và kéo dài đến ngày 1/7/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (số 799 đường Nguyễn Văn Linh, quận.7, TP.HCM).

Automechanika Hochiminh 2022 thu hút hơn 150 đơn vị từ 21 quốc gia và khu vực, trưng bày sản phẩm và dịch vụ trên tổng diện tích 10.000 m2 tại triển lãm và nền tảng V-connect, một nền tảng kỹ thuật số của triển lãm.

Triển lãm thương mại quốc tế ngành công nghiệp ô tô diễn ra tại Sài Gòn Automechanika 2022 (7).jpg

Một số tên tuổi lớn tham gia triển lãm Automechanika Hochiminh 2022 có thể kể đến như: Benzol, CEPSA, CSG, DTE Systems, DUNLOP TECH, EPICOR, EXEDY, Greatway, INVENTIS, LOGIFORM, LTK Cable, Lubrex, Maxbelt, OBD Vietnam, PIX, REPSOL VÀ Tasotti.

Triển lãm thương mại quốc tế ngành công nghiệp ô tô diễn ra tại Sài Gòn Automechanika 2022 (6).jpg

Nhằm gia tăng sức ảnh hưởng của triển lãm đến thị trường trong nước, các cơ quan chính phủ và Hiệp hội quốc tế đã hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm chỗ đứng tại trung tâm sản xuất ô tô mới nổi trong khu vực. Bốn khu gian hàng đến từ quốc tế và khu vực gồm Malaysia, Hàn Quốc, Đài Loan và Thái Lan mang đến các sản phẩm, công nghệ và kỹ thuật mới nhất vào thị trường Việt Nam.

Triển lãm thương mại quốc tế ngành công nghiệp ô tô diễn ra tại Sài Gòn Automechanika 2022 (4).jpg

Song song đó, Hiệp hội Công nghiệp Cơ khí Việt Nam (VAMI), Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam (VATA) và Hiệp hội Ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI) đang hợp tác tích cực nhằm mang đến một bức tranh toàn cảnh của ngành sản xuất ô tô trong nước cũng như các ngành công nghiệp hỗ trợ rộng lớn.

Triển lãm thương mại quốc tế ngành công nghiệp ô tô diễn ra tại Sài Gòn Automechanika 2022 (3).jpg

Bên cạnh đó, một loạt các hội nghị, hội thảo, khóa huấn luyện trong nhà và ngoài trời sẽ làm nổi bật các chủ đề xuyên suốt triển lãm Automechanika Hochiminh 2022.

Triển lãm thương mại quốc tế ngành công nghiệp ô tô diễn ra tại Sài Gòn Automechanika 2022 (1).jpg

Khu nền tảng kỹ thuật số V-connect: Là kênh kết nối và tương tác cho các doanh nghiệp thông qua các kênh tiếp thị đa dạng và hình thức phát trực tiếp/ghi hình trước.

Ngày hội bảo dưỡng chăm sóc xeLà một sân chơi mới cho các chủ xe, cùng trải nghiệm và nhận thức tầm quan trọng của việc bảo trì, cũng như cơ hội tiếp cận các sản phẩm công nghệ mới, để giúp cho quá trình vận hành xe đạt hiểu quả tối ưu và an toàn nhất.

Triển lãm thương mại quốc tế ngành công nghiệp ô tô diễn ra tại Sài Gòn Automechanika 2022 (5).jpg

EMMA Việt Nam: Cuộc thi độ xe và âm thanh ô tô cũng sẽ được Hiệp Hội EMMA phối hợp cùng team Automechanika.

Các buổi Hội Thảo, Workshop: Chia sẻ những thông tin mới nhất về ngành công nghiệp ô tô và một số định hướng phát triển từ các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, và nâng cao kiến thức tay nghề cơ khí ô tô thông qua những buổi thực hành tại sự kiện.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm