09:31  | 

Xe điện Honda e ra mắt phiên bản đặc biệt, giới hạn chỉ 50 chiếc

Honda vừa giới thiệu phiên bản mới của Honda e dành cho thị trường châu Âu mang tên "Limited Edition". Phiên bản này được sản xuất giới hạn chỉ 50 chiếc và chỉ có sẵn duy nhất màu sơn ngoại thất đỏ Premium Crystal Red.

Phiên bản sản xuất của Honda e được giới thiệu vào năm 2019 và được tung ra thị trường vào năm 2020. Đến nay, hãng xe Nhật Bản tiếp tục tung ra phiên bản đặc biệt mới cho mẫu xe này nhằm gia tăng sức hút với người dùng.

Xe điện Honda e ra mắt phiên bản đặc biệt, giới hạn chỉ 50 chiếc honda-e-limited-edition-1.jpg

Honda e Limited Edition

Honda e Limited Edition nổi bật với màu sơn ngoại thất đỏ Premium Crystal Red, kết hợp với các điểm nhấn màu đen tương phản. Bên cạnh mui xe, cản trước/sau, ốp hông và camera thay gương chiếu hậu truyền thống, bộ la-zăng hợp kim 17 inch cũng được sơn màu đen.

Xe điện Honda e ra mắt phiên bản đặc biệt, giới hạn chỉ 50 chiếc honda-e-limited-edition-2.jpg

Ngoài ra, không có sự khác biệt về khoang nội thất. Tất cả các biến thể của Honda e đều được trang bị tiêu chuẩn với5 màn hình kỹ thuật số được dàn ngang trên bảng táp-lô. Trong đó, cặp màn hình cảm ứng LCD 12,3 inch đóng vai trò là màn hình thông tin giải trí cho người lái và hành khách ngồi ở ghế trước, giúp họ dễ dàng thay đổi cài đặt mà không cần phiền người lái.

Xe điện Honda e ra mắt phiên bản đặc biệt, giới hạn chỉ 50 chiếc honda-e-limited-edition-6s.jpg

Phiên bản Limited Edition được phát triển dựa trên bản Advance, đồng nghĩa với xe được trang bị động cơ điện đặt phía sau mạnh 152 mã lực và mô-men xoắn cực đại 315 Nm. Bộ pin tiêu chuẩn 35.5 kWh lithium-ion cho phép xe di chuyển quãng đường tối đa 201 km.

Xe điện Honda e ra mắt phiên bản đặc biệt, giới hạn chỉ 50 chiếc honda-e-limited-edition-5s.jpg

Để quảng bá hình ảnh cho chiếc Honda e Limited Edition, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã mời đương kim vô địch giải đua công thức 1 Max Verstappen cầm lái chiếc xe này đầu tiên. Sau khi trải nghiệm chiếc EV này tại thành phố Dozza ở Ý, Verstappen cho biết: “Honda e Limited Edition là một mẫu xe rất đáng yêu. Xe sở hữu vẻ ngoài năng động, thiết kế nhỏ gọn và rất thú vị khi lái. Đó là một chiếc xe điện đô thị tuyệt vời”.

Xe điện Honda e ra mắt phiên bản đặc biệt, giới hạn chỉ 50 chiếc honda-e-limited-edition-4.jpg

Honda e Limited Edition hiện đã nhận đơn đặt hàng với giá bán tại Anh là 38.120 bảng Anh (46.154 USD), cao hơn Honda e Advance là 1.200 bảng Anh (1.453 USD).

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm