08:40  | 

Hai chiếc Porsche nằm chồng lên nhau sau va chạm, lái xe không hề hấn gì

Loạt hình ảnh về hậu quả của một vụ tai nạn liên quan đến hai chiếc Porsche, bao gồm Porsche Taycan 4S Cross Turismo và Porsche Macan đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Hiện chưa rõ nguyên nhân chính xác dẫn đến vụ tai nạn là gì nhưng tờ Periodismo del Motor cho hay chiếc Porsche Macan khi đó đang đậu trên đường và không có người ngồi bên trong tại thời điểm xảy ra tai nạn.

Hai chiếc Porsche nằm chồng lên nhau sau va chạm, lái xe không hề hấn gì porsche-taycan-tai-nan.jpg

Trong khi đó, chiếc Taycan được điều khiển bởi một phụ nữ 45 tuổi. Nữ tài xế này cầm lái chiếc Taycan húc vào hông chiếc Macan. Cú va chạm đã đẩy chiếc Macan leo lên nóc xe Taycan rồi khiến cả hai cùng đâm vào một bức tường.

Hai chiếc Porsche nằm chồng lên nhau sau va chạm, lái xe không hề hấn gì tai-nan-porsche.jpg

May mắn là nữ tài xế không bị bất kỳ chấn thương nghiêm trọng nào mà chỉ bị hoảng loạn về tinh thần. Thực tế đây là một vụ tai nạn khá khiêm trọng, phải cần đến 3 đội cứu hộ và sử dụng cần cẩu để đưa chiếc Macan ra khỏi nóc xe Taycan. Chiếc Taycan có vẻ chỉ bị hư hại ở phần đầu xe, trong khi từ phía cột A trở về sau vẫn trong tình trạng khá ổn. Thậm chí, cửa xe còn dường như không bị ảnh hưởng bởi vụ va chạm.

Hai chiếc Porsche nằm chồng lên nhau sau va chạm, lái xe không hề hấn gì porsche-taycan-4.jpg

Hai chiếc Porsche nằm chồng lên nhau sau va chạm, lái xe không hề hấn gì porsche-taycan-3.jpg

Dẫu vậy, chi phí sửa chữa cho cả hai mẫu xe chắc chắn sẽ không hề nhỏ đâu anh em ạ. Được biết, Taycan 4S Cross Turismo có giá từ 117.239 Euro (116.613 USD) ở Tây Ban Nha và Macan có giá từ 74.765 Euro (74.366 USD).

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm