10:07  | 

Chi tiết Harley-Davidson CVO Road Glide có giá hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam

CVO Road Glide là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe “cá mập” Road Glide – vốn được đông đảo các biker yêu thích với phần fairing đầu cá mập hầm hố cùng cảm giác lái nhẹ nhàng.

Mình vừa được sờ tận tay một mẫu xe được xem là một trong những “cực phẩm” của Harley-Davidson là CVO Road Glide vừa cập bến Việt Nam với số lượng giới hạn.

Chi tiết Harley-Davidson CVO Road Glide có giá hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam Harley-Davidson CVO Road Glide (2).jpg
CVO Road Glide được xem là con cưng của Harley-Davidson khi được trang bị nhiều công nghệ đỉnh cao.

CVO Road Glide sở hữu động cơ “khủng” Milwaukee-Eight 117 dung tích 1923cc cho công suất 103 mã lực. Bên cạnh đó, mẫu xe này sở hữu các trang bị hàng đầu như tổ hợp công nghệ hỗ trợ lái an toàn Cornering Rider Safety Enhancements.

Chi tiết Harley-Davidson CVO Road Glide có giá hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam Harley-Davidson CVO Road Glide (1).jpg
Là một trong những gương mặt vàng trong làng touring nhưng CVO Road Glide được biết đến bởi thiết kế gọn gàng, dễ dàng di chuyển.

Đặc biệt, phần đầu đèn LED Daymaker đôi tự điều chỉnh ánh sáng theo góc cua cùng hệ thống âm thanh Rockford Fosgate Stage II công suất 400W.

Là một trong những mẫu xe xịn sò nhất của Harley-Davidson nên điểm đặc biệt trên CVO Road Glide chính là phối màu nổi bật với công nghệ sơn độc quyền của hãng được hoàn thiện vô cùng tinh xảo bằng kỹ thuật sơn thủ công.

Chi tiết Harley-Davidson CVO Road Glide có giá hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam Harley-Davidson CVO Road Glide (8).jpg
Siêu phẩm CVO Road Glide - Một trong những dòng Touring hot nhất của Harley-Davidson.

Ngoài Road Glide thì còn có các mẫu xe Harley-Davidson CVO khác là phiên bản gồm CVO Limited, CVO Street Gilde và CVO Tri Glide. Các phiên bản này đều được trang bị động cơ Milwaukee-Eight 117 V-Twin, dung tích 1.917cc, cho mô-men xoắn tối đa lên tới 170 Nm và công suất 103 mã lực. Đi kèm hệ thống truyền động 6 số Cruise Drive.

Chi tiết Harley-Davidson CVO Road Glide có giá hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam Harley-Davidson CVO Road Glide (9).jpg
Khối động cơ Milwaukee-Eight 117 V-Twin có dung tích 117 cubic inch (1923cc).

Những mẫu mô tô hành trình hiệu suất cao của Harley-Davidson này nói chung đều được trang bị hệ thống âm thanh xịn sò, với các loa độc quyền. Trên xe CVO cũng có các thiết bị điện tử hỗ trợ lái xe như kiểm soát bám đường, ABS cua góc, hệ thống theo dõi áp suất lốp TPMS, kiểm soát leo dốc và nhiều trang bị khác.

Chi tiết Harley-Davidson CVO Road Glide có giá hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam Harley-Davidson CVO Road Glide (13).jpg
Harley-Davidson CVO Road Glide phiên bản mới có giá bán từ 2,3 tỷ đồng tại Việt Nam (đã bao gồm VAT).

Bên cạnh sở hữu sức mạnh từ khối động cơ Milwaukee-Eight 117, chiến mã này cũng được trang bị tổ hợp công nghệ an toàn Cornering Rider Safety Enhancements Cornering Rider Safety, phát triển bởi Harley-Davidson, được thiết kế để hỗ trợ biker giữ vững tay lái khi vào cua, cũng như đảm bảo an toàn ở mức độ cao nhất khi lái xe.

Chi tiết Harley-Davidson CVO Road Glide có giá hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam Harley-Davidson CVO Road Glide (3).jpgChi tiết Harley-Davidson CVO Road Glide có giá hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam Harley-Davidson CVO Road Glide (15).jpgChi tiết Harley-Davidson CVO Road Glide có giá hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam Harley-Davidson CVO Road Glide (14).jpgChi tiết Harley-Davidson CVO Road Glide có giá hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam Harley-Davidson CVO Road Glide (16).jpgChi tiết Harley-Davidson CVO Road Glide có giá hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam Harley-Davidson CVO Road Glide (10).jpgChi tiết Harley-Davidson CVO Road Glide có giá hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam Harley-Davidson CVO Road Glide (11).jpgChi tiết Harley-Davidson CVO Road Glide có giá hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam Harley-Davidson CVO Road Glide (4).jpgChi tiết Harley-Davidson CVO Road Glide có giá hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam Harley-Davidson CVO Road Glide (5).jpgChi tiết Harley-Davidson CVO Road Glide có giá hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam Harley-Davidson CVO Road Glide (7).jpgChi tiết Harley-Davidson CVO Road Glide có giá hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam Harley-Davidson CVO Road Glide (6).jpg

Luân Võ (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm