09:19  | 

Chương trình Car Service UniTour lần thứ 4 vừa diễn ra tại Sài Gòn

Ngày 24/09, Công ty TNHH Mobile Car Care Việt Nam phối hợp với Khoa Cơ khí Động lực, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM tổ chức chương trình “Car Service UniTour - Trải nghiệm dịch vụ ô tô tại các trường đại học” lần thứ 4.

Chắc mọi người cũng đã biết, đây là chuỗi các sự kiện thường niên về dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng xe nhằm giúp sinh viên đang theo học ngành ô tô tại các trường đại học có dịp tiếp xúc với thực tế.

Chương trình Car Service UniTour lần thứ 4 vừa diễn ra tại Sài Gòn Toan canh chuong trinh.JPG
Toàn cảnh chương trình Car Service UniTour.

Ngoài hai đơn vị đồng tổ chức, chương trình còn nhận được sự bảo trợ của Hội ô tô và thiết bị động lực Tp. HCM, sự đồng hành của 2 nhà tài trợ vàng AP Saigon Petro, Wurth Việt Nam và các đơn vị đồng tài trợ khác.

Chương trình Car Service UniTour lần thứ 4 vừa diễn ra tại Sài Gòn Cuoc thi detailing contest.JPG
Cuộc thi Detailing Contest.

Đến với chương trình Car Service UniTour năm nay, khách tham dự sẽ được tư vấn về kỹ thuật chăm sóc xe ô tô hiệu quả và được hỗ trợ chăm sóc xe ô tô miễn phí với các dịch vụ: Kiểm tra, chẩn đoán, bảo dưỡng các hệ thống điện, ắc quy, lốp xe, thay dầu bôi trơn động cơ, nước làm mát, chăm sóc, khử mùi diệt khuẩn nội thất và máy lạnh,…

Chương trình Car Service UniTour lần thứ 4 vừa diễn ra tại Sài Gòn Hoi thao Toi chon  o to.JPG
Hội thảo “Tôi chọn “ô tô” - Tôi chọn con đường”.

Tất cả các công đoạn đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên của Mobile Car Care, các đối tác tham gia và sinh viên ngành ô tô của Khoa Cơ khí Động lực đã được huấn luyện kỹ càng, sử dụng các thiết bị và hóa chất chuyên dụng chính hãng.

Chương trình Car Service UniTour lần thứ 4 vừa diễn ra tại Sài Gòn Dich vu bao duong xe.JPG

Nét chính năm nay của Car Service UniTour là Cuộc thi chăm sóc xe - Detailing Contest (năm thứ 3) do Mobile Car Care và Khoa Cơ khí Động lực, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM phối hợp tổ chức và đã thu hút hơn 30 đội với hơn 140 sinh viên tham gia.

Chương trình Car Service UniTour lần thứ 4 vừa diễn ra tại Sài Gòn Dich vu bao duong xe 2.JPG
Dịch vụ bảo dưỡng xe trong khuôn khổ sự kiện.

Cũng tại chương trình này, hội thảo “Tôi chọn “ô tô” - Tôi chọn con đường”, với chủ đề “Tiềm năng và phát triển hoạt động dịch vụ Car Care & Accessories” đã được tổ chức với sự tham gia của hơn 500 sinh viên.

Chương trình Car Service UniTour lần thứ 4 vừa diễn ra tại Sài Gòn Dich vu cham soc xe.JPG
Dịch vụ chăm sóc xe.

Tại đây, nhiều chia sẻ, thắc mắc đã được các chuyên gia, các đại diện doanh nghiệp uy tín trong ngành giải đáp, hướng dẫn. Từ đó, giúp cho các bạn sinh viên có thêm góc nhìn và định hướng về một số mảng dịch vụ kỹ thuật trong ngành ô tô và nhu cầu của thị trường trong tương lai.

Chương trình Car Service UniTour lần thứ 4 vừa diễn ra tại Sài Gòn Dich vu thay nhot.JPG
Dịch vụ thay nhớt xe.

“Car Service UniTour - Trải nghiệm dịch vụ ô tô tại các trường đại học” lần thứ tư diễn ra trong hai ngày 24 và 25-09-2022 tại khuôn viên Khoa Cơ khí Động lực, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM (số 01, Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Tp. Thủ Đức).

Sau đó, vào ngày 26 và 27-11/2022, chương trình sẽ được tổ chức tiếp tục tại Trường Đại học Công nghiệp Tp.HCM.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm