11:34  | 

Honda ZR-V 2023 ngầu hơn với bộ phụ kiện Honda Access

Honda đã chính thức giới thiệu bộ phụ kiện độ xe chính hãng Honda Access Japan dành cho mẫu Honda ZR-V mới tại Nhật Bản. Các bạn có thể coi gói phụ kiện “Premium Style” này là phụ kiện Modulo mà chúng ta vẫn hay gọi vì Modulo là thương hiệu Honda Access.

Những nâng cấp dành cho ngoại thất của mẫu SUV nhỏ gọn này bao gồm các điểm nhấn trang trí màu bạc ở cản trước, nẹp hông, cản sau, cánh lướt gió phía sau được thiết kế phức tạp hơn, chụp gương chiếu hậu màu đen, đèn sương mù LED màu trắng hoặc vàng, mâm xe hợp kim 19 inch màu đen cùng huy hiệu Honda và ZR-V cũng màu đen luôn anh em ạ.

Honda ZR-V 2023 ngầu hơn với bộ phụ kiện Honda Access honda-zr-v-official-accessories-4-850x482.jpeg

Bên trong cabin, ZR-V có rất nhiều đèn LED chiếu sáng. Bạn có thể tìm thấy đèn màu trắng trên các ngưỡng cửa được chiếu sáng (phía trước và phía sau, với logo ZR-V), hộp điều khiển trung tâm, khay để cốc, nơi để chân hàng ghế trước…

Honda ZR-V 2023 ngầu hơn với bộ phụ kiện Honda Access honda-zr-v-official-accessories-2-850x567.jpeg

Honda ZR-V 2023 ngầu hơn với bộ phụ kiện Honda Access honda-zr-v-official-accessories-3-850x567.jpeg

Honda ZR-V 2023 ngầu hơn với bộ phụ kiện Honda Access honda-zr-v-official-accessories-6.webp

So với Toyota Corolla Cross, ZR-V dài hơn 108 mm và rộng hơn 15 mm, chiều dài cơ sở 2.655 mm cũng dài hơn 15 mm. ZR-V sở hữu nhiều đường nét thiết kế tròn trịa hơn so với những đường nét thiết kế sắc sảo của HR-V và CR-V thế hệ thứ sáu.

Honda ZR-V 2023 ngầu hơn với bộ phụ kiện Honda Access honda-zr-v-official-accessories-1-850x535.jpeg

Tại thị trường Nhật Bản, ZR-V mới được cung cấp hệ thống hybrid AWD kết hợp động cơ 2.0L với hai động cơ điện. Honda không tiết lộ thông số kỹ thuật chi tiết nhưng hệ thống truyền động hybrid 2.0L tương tự trên Civic e: HEV với hệ dẫn động FWD cho công suất kết hợp 181 mã lực. Ngoài ra, Honda ZR-V 2023 cũng có sẵn lựa chọn động cơ đốt trong truyền thống với động cơ 1.5L tăng áp kết hợp hộp số CVT và hệ dẫn động 4 bánh.

Trangnt (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm