16:31  | 

HVN triển khai chương trình tập huấn LXAT cho Cảnh sát giao thông năm 2022

Honda Việt Nam (HVN) tiếp tục phối hợp cùng Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) triển khai Chương trình tập huấn nâng cao kiến thức, kỹ năng điều khiển phương tiện và lái xe an toàn (LXAT) cho Cán bộ chiến sỹ Cảnh sát giao thông năm 2022.

Ngày 30/3/2022, tại Hà Nội, HVN và Cục CSGT đã ký kết Chương trình phối hợp triển khai các hoạt động về ATGT giai đoạn 2022 - 2024. Kết quả là chỉ trong 3 tháng từ T7 – T9/2022, HVN đã triển khai 5 khóa đào tạo và tập huấn dành cho hơn 220 CBCS CSGT đến từ các địa phương trên cả nước.

HVN triển khai chương trình tập huấn LXAT cho Cảnh sát giao thông năm 2022 ban-lanh-dao-cuc-csgt-cung-dai-dien-cong-ty-honda-viet-nam-va-cac-cbcs-csgt-dia-phuong-tai-buoi-khai-mac-khoa-dao-tao.jpg

Ban lãnh đạo Cục CSGT cùng Đại diện công ty Honda Việt Nam và các CBCS CSGT địa phương tại buổi khai mạc khóa đào tạo

Tiếp nối thành công đó, khóa đào tạo dành cho hướng dẫn viên của Cục CSGT dự định sẽ được triển khai vào tháng 11/2022 với sự tham dự của 20 HDV Cục CSGT, tập trung vào mục tiêu nâng cao kỹ năng giảng dạy, kỹ năng làm mẫu khi đào tạo lái xe Mô tô/ô tô an toàn cho các HDV. Sau khóa đào tạo, họ sẽ trở thành lực lượng giảng viên chủ lực tại các lớp huấn luyện cho CBCS thuộc Phòng CSGT Công an các địa phương.

Tất cả các khóa tập huấn được tổ chức tại Trung tâm huấn luyện, bồi dưỡng, đào tạo và sát hạch lái xe thuộc Phòng Hướng dẫn, đào tạo, sát hạch, quản lý cấp giấy phép của người điều khiển phương tiện – Cục CSGT, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam dưới sự dẫn dắt trực tiếp từ các hướng dẫn viên LXAT chuyên nghiệp của HVN - những người đã trải qua hàng ngàn giờ giảng dạy và từng giành được nhiều giải thưởng cao tại các cuộc thi LXAT trong nước và quốc tế.

Trangnt (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm