08:05  | 

Toyota Hilux ‘lột xác’ theo phong cách Tundra cực ấn tượng

Qua bàn tay hãng độ Nhật Bản GMG Double Eight, Toyota Hilux đã được trải qua một cuộc “phẫu thuật thẩm mỹ” mang đến một diện mạo mới giống hệt người đàn anh cỡ lớn Tundra.

Toyota Hilux thế hệ thứ 8 được ra mắt từ năm 2015. Mặc dù đã có 2 lần nâng cấp liên tiếp vào các năm 2017 và 2020 nhưng không thể phủ nhận là phong cách của Hilux đang dần bị tụt xa so với các mẫu xe đối thủ. Chính vì vậy đã đến lúc mẫu xe bán tải thương hiệu Nhật này cần được lên đời để gia tăng lợi thế cạnh tranh.

Toyota Hilux ‘lột xác’ theo phong cách Tundra cực ấn tượng gmg-88-toyota-hilux-with-tundra-face-12.jpg

Trong lúc chờ đợi Toyota tung ra phiên bản mới, hãng độ GMG Double Eight của Nhật Bản đã đi trước, ra mắt một bộ bodykit tùy chỉnh khiến Hilux trông giống như một bản sao của Tundra lớn hơn.

Toyota Hilux ‘lột xác’ theo phong cách Tundra cực ấn tượng gmg-88-toyota-hilux-with-tundra-face-5-300x163.jpg

Điểm nổi bật của bộ bodykit là mặt trước được thiết kế lại trông giống hệt Tundra. Cụ thể, xe được trang bị cụm lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn với các hoa văn hình tổ ong, tấm chống trượt màu đen khỏe khoắn, dòng chữ Toyota phong cách GR và ba đèn định vị màu vàng khiến Hilux trông giống như một chiếc bán tải cỡ lớn.

Toyota Hilux ‘lột xác’ theo phong cách Tundra cực ấn tượng gmg-88-toyota-hilux-with-tundra-face-13.jpg

Ngoài ra, hãng độ cũng thiết kế thêm một tấm ốp trên nắp ca-pô để tạo thành một khe hút gió giả, qua đó khiến toàn bộ phần đầu trông góc cạnh và hầm hố hơn.

Phần còn lại của thân xe hầu như không thay đổi, ngoại trừ các tiện ích bổ sung như nẹp ốp nới rộng hốc bánh cùng màu với thân xe khiến tổng thể xe trông cứng cáp hơn.

Chiếc xe trong ảnh cũng được trang bị một bộ la-zăng hợp kim mới đi kèm với lốp A / T cứng cáp và có thể là một bộ lift kit để nâng xe, cải thiện hơn nữa sự hấp dẫn về mặt hình ảnh và khả năng off-road.

Toyota Hilux ‘lột xác’ theo phong cách Tundra cực ấn tượng gmg-88-toyota-hilux-with-tundra-face-14.jpg

Ngoài những nâng cấp về mặt thẩm mỹ, Toyota Hilux vẫn giữ nguyên động cơ diesel 2.4L mạnh 147 mã lực đối với phiên bản dành cho thị trường Nhật Bản hoặc động cơ 2.8L turbodiesel 201 mã lực đối với những phiên bản ở các thị trường khác. Nhiều khả năng bộ bodykit này tương thích với tất cả các biến thể của Hilux, bao gồm cả GR Sport.

Chi phí cho việc nâng cấp dành cho Toyota Hilux là 235.000 yên (1.630 USD) cho cản trước, 5.000 yên (35 USD) cho lưới tản nhiệt, 8.000 yên (55 USD) cho đèn định vị màu vàng, 95.000 yên (659 USD) cho nẹp nới rộng hốc bánh và 58.000 yên (402 USD) cho nắp ca-pô. Nếu tính chung thì bộ phụ kiện hoàn chỉnh của GMG Double Eight có giá 388.000 yên (2.692 USD). Anh em cần lưu ý là tất cả các mức giá nói trên đều là những linh kiện chưa sơn phủ và chưa bao gồm thuế phí.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm