07:11  | 

Toyota Innova 2023 sẽ có ADAS, cửa sổ trời, động cơ Hybrid, bắt đầu nhận cọc

Toyota Innova 2023 thế hệ tiếp theo sẽ được phát triển dựa trên nền tảng mới, có tùy chọn hệ thống truyền động hybrid, đi kèm khoang cabin cao cấp và nhiều công nghệ an toàn tiên tiến hơn.

Toyota Innova 2023 chuẩn bị ra mắt người dùng toàn cầu và sẽ bán ra trước tiên tại thị trường Indonesia trong vài tháng tới. Toyota Innova mới sẽ không chỉ có ngôn ngữ thiết kế mới, khoang cabin cao cấp và còn được trang bị hệ thống truyền động hybrid mới và nền tảng khung gầm liền khối monocoque. Xe hiện đang được nhận đơn đặt trước tại Indonesia và nhiều khả năng thương hiệu xe Nhật Bản sẽ được cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ lái tiên tiến ADAS và cửa sổ trời cho Innova thế hệ mới.

Toyota Innova 2023 sẽ có ADAS, cửa sổ trời, động cơ Hybrid, bắt đầu nhận cọc toyota-innova-hybrid-1068x596.jpg

Về thiết kế ngoại thất, Toyota Innova mới dự kiến sẽ sở hữu một diện mạo mới với lưới tản nhiệt phía trước táo bạo hơn kết hợp với cụm đèn pha LED kiểu dáng bắt mắt hơn.

Hai bên hông xe cũng nhận được những tinh chỉnh, trong khi phần đuôi xe trông khá hài hòa với ngôn ngữ thiết kế tổng thể của xe. Toyota Innova mới được cho là sẽ lớn hơn đáng kể so với phiên bản hiện hành và có chiều dài cơ sở nhỉnh hơn. Khác với Innova thế hệ hiện tại, Innova sẽ được cung cấp hệ dẫn động cầu trước.

Bên trong cabin, Toyota Innova mới sẽ có bố cục bảng điều khiển mới với hệ thống thông tin giải trí mới, đi kèm với các tông màu nội thất tươi mới hơn và ghế ngồi tốt hơn. Ngoài ra, Innova thế hệ tiếp theo cũng sẽ được cung cấp một danh sách dài các tính năng mới bao gồm cả cửa sổ trời cỡ lớn.

Các tính năng khác như sạc không dây, điều hòa tự động đa vùng, màn hình HUD, các công nghệ kết nối và nhiều tính năng khác cũng có thể sẽ được cung cấp trên Toyota Innova mới.

Toyota Innova 2023 sẽ có ADAS, cửa sổ trời, động cơ Hybrid, bắt đầu nhận cọc toyota-innova-next-gen-rendered-img1-696x392.jpg

Cung cấp sức mạnh cho Innova mới sẽ là hệ thống truyền động xăng hybrid 2.0L hoặc 1.8L. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cũng có thể cung cấp tùy chọn động cơ diesel với một số biến thể nhất định

Về mặt an toàn, Toyota Innova 2023 có thể được cung cấp hệ thống Toyota Safety Sense (TSS) bao gồm hệ thống hỗ trợ lái tiên tiến ADAS và các tính năng như kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn đường, phanh khẩn cấp tự động, hệ thống cảnh báo trước va chạm với người đi bộ, hỗ trợ nhận diện biển báo giao thông và đèn pha tự động.

Theo một số nguồn tin, Toyota sẽ chính thức ra mắt Innova mới tại Indonesia vào tháng 11/2022. Mẫu MPV này hiện đang được nhận đặt cọc tại Indonesia với số tiền đặt cọc là 15 triệu Rp (tương đương hơn 23 triệu đồng).

Trangnt (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm