14:58  | 

Honda CR-V 2023 dành cho Thái Lan có các biến thể e:HEV, VTEC Turbo

Ngay từ hồi tháng 1, chúng ta đã biết rằng Honda CR-V thế hệ thứ 6 sẽ sớm cập bến Đông Nam Á. Điều này được xác nhận sau khi Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok (BIMS) thông báo rằng chiếc crossover sẽ được ra mắt tại sự kiện thường niên lần thứ 44 diễn ra vào cuối tháng 3/2023.

Mới đây, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cũng chính thức thông báo CR-V hoàn toàn mới sẽ được trưng bày tại BIMS 2023.

Theo Honda Thái Lan, CR-V 2023 sẽ được đưa lên một tầm cao mới với hàng loạt tính năng mới, thiết kế nội và ngoại thất thể thao và cao cấp hơn, cùng hệ thống công nghệ an toàn thông minh Honda Sensing.

Honda CR-V 2023 dành cho Thái Lan có các biến thể e:HEV, VTEC Turbo honda-cr-v-2023.jpg

Dựa vào những hình ảnh teaser mà Honda Thái Lan chia sẻ, e:HEV có thể sẽ là biến thể cao cấp nhất vì đi kèm với bộ phụ kiện RS, mâm xe hợp kim lớn hơn và ốp bánh xe cùng màu thân xe. Trong khi đó, VTEC Turbo có thể là phiên bản cơ sở (hoặc tầm trung) với mâm xe nhỏ hơn, các chi tiết ngoại thất đơn giản hơn và tấm ốp thân xe màu đen.

Hiện các thông số kỹ thuật và tính năng chính thức vẫn chưa được tiết lộ, nhưng Honda cho biết CR-V phiên bản Thái Lan sẽ có sẵn hai tùy chọn hệ thống truyền động: hệ thống full-hybrid 2.0L e:HEV và VTEC Turbo 1.5L.

Honda CR-V 2023 dành cho Thái Lan có các biến thể e:HEV, VTEC Turbo honda-cr-v-2023-2.jpg

Các thông số về sức mạnh đầu ra của cả hai động cơ trên vẫn được giữ kín. Tuy nhiên, dựa vào phiên bản dành cho thị trường Mỹ, chúng ta có thể biết động cơ e:HEV 2.0L được hỗ trợ bởi một cặp động cơ điện và bộ pin lithium-ion mang đến cho mẫu crossover công suất 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 335 Nm. Mặt khác, động cơ VTEC Turbo 1.5L cung cấp cho CR-V 2023 công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 243 Nm.

Thông tin chi tiết về Honda CR-V 2023 dành cho Thái Lan sẽ được công bố tại BIMS 2023 diễn ra từ ngày 22/3.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm