10:27  | 

Honda HR-V 2023 ra mắt

Dongfeng Honda HR-V được sản xuất tại Trung Quốc, được ví như mẫu xe anh em song sinh với ZR-V của Guangqi Honda cho cùng thị trường đại lục.

Mẫu xe HR-V khá phổ biến tại nhiều thị trường trên toàn cầu. Đó là lý do Honda tiếp tục duy trì dòng xe này. Đáng chú ý, mỗi thị trường đều có một phiên bản HR-V riêng. Mới đây nhất, Dongfeng Honda vừa tiết lộ mẫu HR-V mới dành cho thị trường Trung Quốc với thiết kế không giống với mẫu HR-V đang bán tại Việt Nam.

Honda HR-V 2023 ra mắt honda-hr-v-2023-2.jpg

Kiểu dáng của HR-V phiên bản Trung Quốc mang phong cách điển hình của những chiếc SUV Honda với lưới tản nhiệt lớn ở phía trước và các hốc hút gió thanh mảnh tương tự như mẫu xe đàn anh CR-V. Đồ họa LED trên đèn pha phần nào gợi nhớ đến Volvo, mặc dù ở Honda, chúng kéo dài bên trong lưới tản nhiệt thông qua các dải đèn chiếu sáng.

Honda HR-V 2023 ra mắt honda-hr-v-2023.jpg

Trong khi đó, kiểu dáng hai bên thân xe trông khá quen thuộc vì chúng gần giống với HR-V Bắc Mỹ và ZR-V toàn cầu, ngoại trừ phần ốp sườn hơi khác có các chi tiết trang trí màu đen.

Đuôi xe cũng tương tự những mẫu SUV kể trên nhưng nổi bật với cụm đèn hậu trải dài độc đáo và đèn phản quang trên cản rộng hơn, đồng thời là nơi chứa hệ thống ống xả kép hình thang.

Honda HR-V 2023 ra mắt honda-hr-v-2023-3.jpg

Hiện vẫn chưa có hình ảnh nội thất của HR-V 2023 phiên bản Trung Quốc nhưng rất có thể sẽ giống như những người anh em của nó với những thay đổi nhỏ trong cách kết hợp trang trí và màu sắc. Honda vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật của chiếc SUV mới nhưng xác nhận rằng HR-V 2023 được trang bị hệ truyền động hybrid, do đó sẽ có huy hiệu e:HEV.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm