14:58  | 

Video: Chi tiết những nâng cấp từ trong ra ngoài của Honda Accord 2023

Ra mắt toàn cầu tại Mỹ vào tháng 11/2022, Honda Accord 2023 thế hệ thứ 11 hoàn toàn mới thoạt nhìn có thiết kế trưởng thành và thanh lịch hơn. Tuy nhiên, dựa vào đoạn video mới nhất được đăng tải bởi Honda Cars of America, chúng ta có thể thấy đây là chiếc Accord tiên tiến nhất từ trước đến nay.

Tại thị trường Mỹ, Honda Accord 2023 được cung cấp hai hệ thống truyền động, bao gồm i-VTEC 1.5L tăng áp mạnh 192 PS/260 Nm và động cơ xăng hybrid 2.0L mạnh 204 PS/335 Nm. Động cơ xăng tăng áp được kết hợp với hộp số CVT trong khi hệ truyền động hybrid được kết hợp với hộp số e-CVT.

Điểm đáng nói nhất trên Accord hoàn toàn mới là thiết kế bóng bẩy hơn và trông thanh lịch hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Phần đuôi xe là một sự khác biệt đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm với đèn hậu dạng càng tôm hùm đã được thay thế bằng cụm đèn LED thanh mảnh hơn.

Video: Chi tiết những nâng cấp từ trong ra ngoài của Honda Accord 2023 2023-honda-accord.jpeg

Bên trong cabin, Accord hoàn toàn mới rộng rãi và thanh lịch hơn với thiết kế và bố cục bảng táp-lô trông hợp lý hơn, điều này cũng được thấy trên các mẫu xe Honda khác bao gồm Civic và CR-V hoàn toàn mới.

Ngay cả ghế ngồi cũng được thiết kế lại để hỗ trợ thắt lưng và xương chậu nhiều hơn, mang lại sự thoải mái tối đa cho người ngồi.

Video: Chi tiết những nâng cấp từ trong ra ngoài của Honda Accord 2023 2023-honda-accord-3.jpg

Vì đây là thế hệ tiên tiến nhất của Accord từ trước đến nay nên chúng ta không thể loại trừ những tính năng công nghệ được trang bị trên chiếc sedan phân khúc D này. Accord phiên bản Mỹ có sẵn màn hình thông tin giải trí cảm ứng rộng 12,3 inch không chỉ hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto mà còn là chiếc Honda đầu tiên tích hợp sẵn ứng dụng Google, giống như Volvo.

Với việc được tích hợp sẵn ứng dụng Google, người dùng có thể sử dụng Trợ lý Google để kiểm soát các cài đặt của xe như điều chỉnh nhiệt độ điều hòa và truy cập Google Maps để được hỗ trợ điều hướng.

Video: Chi tiết những nâng cấp từ trong ra ngoài của Honda Accord 2023 2023-honda-accord-2.jpg

Đáng chú ý, Accord 2023 dành cho thị trường Mỹ không được trang bị camera LaneWatch. Thay vào đó, xe sử dụng hệ thống giám sát điểm mù thông thường. Tuy nhiên, Honda Sensing là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể Accord dành cho thị trường Mỹ, bao gồm các tính năng như: Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS); Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM); Kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) bao gồm dải tốc độ thấp; Hỗ trợ giữ làn đường với hỗ trợ lái xe khi tắc đường.

Video: Chi tiết những nâng cấp từ trong ra ngoài của Honda Accord 2023 2023-honda-accord-4.jpg

Tại thị trường Mỹ, Honda Accord 2023 có giá khởi điểm từ 27.295 USD. Accord thế hệ thứ 11 vẫn chưa được giới thiệu ở Đông Nam Á nhưng các nguyên mẫu thử nghiệm đã được phát hiện chạy thử ở Thái Lan.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm