07:53  | 

Lái thử và trải nghiệm 11 mẫu xe phân khối lớn của Revzone Yamaha Motor

Revzone Yamaha Motor tổ chức ngày hội lái thử và trải nghiệm dịch vụ “Revzone Demo Day” trong các ngày 22-23/04 với sự tham gia của nhiều khách hàng đam mê xe mô tô và phân khối lớn tại TP.HCM.

Sự kiện Revzone Demo Day là hoạt động được hệ thống đại lý phân khối lớn chính hãng Revzone Yamaha Motor tổ chức thường xuyên, nhằm xây dựng cộng đồng đam mê xe mô tô tại Việt Nam, cũng như truyền cảm hứng về phong trào đam mê thể thao đặc trưng của thương hiệu Yamaha Motor.

Lái thử và trải nghiệm 11 mẫu xe phân khối lớn của Revzone Yamaha Motor Revzone Yamaha Motor (ảnh đại diện) (4).jpg

“Revzone Demo Day” đã thu hút hơn 300 khách hàng đến trải nghiệm và lái thử 11 mẫu xe phân khối lớn Yamaha đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Các mẫu xe nhận được sự quan tâm của nhiều người, có thể kể đến như dòng xe MT-09 (từ 345 triệu đồng), MT-10 (từ 499 triệu đồng), Tracer 9 (từ 369 triệu đồng) hay YZF-R7 (từ 269 triệu đồng).

Lái thử và trải nghiệm 11 mẫu xe phân khối lớn của Revzone Yamaha Motor Yamaha MT-09.jpg
Yamaha MT-09.

Yamaha MT-09 có tư thế lái thể thao, trang bị khối động cơ CrossPlane 3 xi-lanh hoàn toàn mới có dung tích 890cc, với sức mạnh được cải tiến lên đến 6% so với phiên bản cũ để đạt công suất tối đa đạt 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại 93 Nm.

Lái thử và trải nghiệm 11 mẫu xe phân khối lớn của Revzone Yamaha Motor Yamaha MT-10 2022 (1).jpg
Yamaha MT-10.

Yamaha MT-10 sở hữu động cơ CrossPlane 4 xi-lanh được thừa hưởng từ mẫu Super Sport đầu bảng YZF-R1, sản sinh mô-men xoắn cực đại lên đến 112 Nm tại 9.000 vòng/phút cùng công suất tối đa 160 mã lực.

Lái thử và trải nghiệm 11 mẫu xe phân khối lớn của Revzone Yamaha Motor Yamaha YZF-R7.jpg
Yamaha YZF-R7.

Yamaha YZF-R7 được thừa hưởng tư thế lái thể thao từ các đàn anh YZF-R6 và YZF-R1 và là mẫu xe thon gọn nhất gia đình R-Series với chiều rộng là 705 mm và trọng lượng ướt chỉ còn 188 kg. Xe sử dụng động cơ CrossPlane 2 xi-lanh 689cc, sản sinh 73 mã lực và mô-men xoắn cực đại 67 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút.

Lái thử và trải nghiệm 11 mẫu xe phân khối lớn của Revzone Yamaha Motor Yamaha Tracer 9.jpg
Yamaha Tracer 9.

Yamaha Tracer 9 là mẫu Sport Touring bán chạy nhất châu Âu trong hơn 7 năm qua của thương hiệu. Mẫu xe Tracer 9 thế hệ mới xứng đáng trở thành một mẫu xe đa dụng, khi mang trên mình động cơ CrossPlane cơ 3 xi-lanh 890cc được thiết kế lại hoàn toàn, sản sinh mô-men xoắn mạnh hơn 6% và cho công suất tăng 3% so với thế hệ trước.

Lái thử và trải nghiệm 11 mẫu xe phân khối lớn của Revzone Yamaha Motor Revzone Yamaha Motor (ảnh đại diện) (5).jpg

Hoạt động lái thử diễn ra xuyên suốt hai ngày thứ Bảy và Chủ Nhật dưới sự điều phối của đội ngũ nhân viên thành thục kỹ năng vừa được rèn luyện tại Thái Lan của Revzone Yamaha Motor.

Lái thử và trải nghiệm 11 mẫu xe phân khối lớn của Revzone Yamaha Motor Revzone Yamaha Motor (ảnh đại diện) (2).jpg

Bên cạnh đó, Revzone Demo Day cũng là dịp khách hàng được trải nghiệm cơ sở vật chất và xưởng dịch vụ do Yamaha Motor Việt Nam trực tiếp vận hành, với tùy chọn kiểm tra xe tổng quát và rửa xe nhanh miễn phí.

Lái thử và trải nghiệm 11 mẫu xe phân khối lớn của Revzone Yamaha Motor Revzone Yamaha Motor (ảnh đại diện) (3).jpg

Revzone Workshop hiện tiếp nhận bảo dưỡng, vệ sinh và nâng cấp xe từ tất cả các thương hiệu, bên cạnh các dòng xe phân khối lớn Yamaha.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm