09:43  | 

Honda Elevate tiếp tục được nhá hàng trước ngày ra mắt chính thức

Honda Elevate vừa được tung thêm ảnh teaser hé lộ một số chi tiết thiết kế ngoại thất. Xe sẽ chính thức ra mắt người dùng toàn cầu vào ngày 6/6.

Hình ảnh teaser mới nhất cho thấy góc nhìn từ trên xuống của mẫu xe 5 chỗ Honda Elevate. Góc nhìn này đủ để cho chúng ta thấy được Elevate sẽ được trang bị cửa sổ trời chỉnh điện, trong khi vẫn có thể nhìn thấy cụm đèn hậu bao quanh đuôi xe, những đường gân dập nổi trên nắp ca-pô, ăng-ten vây cá mập kép, cánh lướt gió tích hợp ở đuôi xe, các tấm ốp thân xe…

Honda Elevate tiếp tục được nhá hàng trước ngày ra mắt chính thức honda-elevate-1068x601.jpg

Honda Elevate lấy cảm hứng thiết kế từ CR-V toàn cầu và WR-V thế hệ mới. Mặt trước thẳng đứng sẽ có phần lưới tản nhiệt cỡ lớn được mạ crôm, đèn pha thanh mảnh, mâm xe hợp kim màu đen, phần cản thể thao với tấm chống trượt giả ở phía trước và phía sau… Với tên mã 3US, chiếc SUV sẽ có chiều dài tổng thể khoảng 4,2-4,3 mét.

Honda Elevate sẽ cạnh tranh với những mẫu xe như Hyundai Creta, Kia Seltos, Toyota Urban Cruiser Hyryder… Xe hứa hẹn sẽ đi kèm với nội thất cao cấp bao gồm màn hình thông tin giải trí 10,2 inch với khả năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây. Ngoài ra, xe có thể sẽ được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số, điều hòa tự động, kiểm soát hành trình, 6 túi khí…

Honda Elevate tiếp tục được nhá hàng trước ngày ra mắt chính thức honda-elevate-suv-launch-price.jpg

Về hệ truyền động, xe được trang bị động cơ xăng 1.5L 4 xi-lanh VTEC quen thuộc, sản sinh công suất tối đa 121 PS và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Động cơ sẽ được đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số CVT. Xe dự kiến sẽ được bàn giao đến tay khách hàng từ tháng 8/2023. 

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm