09:03  | 

Toyota Tacoma 2024 rò rỉ ảnh ngoại thất, hé lộ thiết của Fortuner thế hệ mới

Toyota đang phát triển Fortuner thế hệ mới với hệ truyền động hybrid diesel. Xe có khả năng sẽ ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Fortuner là chiếc SUV bán chạy nhất trong phân khúc tại thị trường Ấn Độ. Xe hiện đang ở dạng phiên bản nâng cấp (facelift) nên đã đến lúc cần được “lên đời”. Trong khi đó, Hilux cũng sẽ sớm nhận có phiên bản thế hệ mới.

Giống như Hilux và Fortuner thế hệ hiện tại, bộ đôi này sẽ chia sẻ thiết kế, nền tảng, các tùy chọn động cơ trong các phiên bản thế hệ tiếp theo sắp tới. Mẫu bán tải Hilux thế hệ tiếp theo đã sẵn sàng ra mắt toàn cầu tại Mỹ với tên gọi Tacoma thế hệ mới. Trước khi ra mắt chính thức, những hình ảnh đầu tiên của Tacoma mới hiện đã bị rò rỉ trực tuyến.

Toyota Tacoma 2024 rò rỉ ảnh ngoại thất, hé lộ thiết của Fortuner thế hệ mới tacoima-2024-one-768x433.webp

Toyota Tacoma 2024 rò rỉ ảnh ngoại thất trước ngày ra mắt

Hình ảnh rò rỉ của Tacoma 2024 được lấy từ trang web chính thức của Toyota và tải lên Reddit. Nếu chia sẻ ngôn ngữ thiết kế với Tacoma 2024 thì Fortuner mới sẽ rất hấp dẫn đấy các bạn ạ.

Tacoma mới mang trên mình một ngoại hình cơ bắp và rất khỏe khoắn. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình lục giác có họa tiết mắt lưới tổ ong, tích hợp dòng chữ "Toyota" cỡ lớn và phía dưới có dải đèn LED định vị nằm ngang. Xe được trang bị đèn pha nhỏ gọn, dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ "L" cùng khe gió đặt dọc. Cản trước của xe trông khá hầm hố và mạnh mẽ.

Ngoài ra, chúng ta còn có thể thấy khe gió trên nắp ca-pô được sơn đen. Thêm vào đó, một loạt các chi tiết khác của xe cũng được sơn đen như ốp gương chiếu hậu, các cột, tay nắm cửa và nóc xe.

Hiện chưa có hình ảnh nội thất của Tacoma 2024 nhưng khả năng cao xe sẽ nhận được cửa sổ trời, ghế trước có thông gió, sử dụng ốp nhựa mềm, ghế trước chỉnh điện, hệ thống điều hòa tự động đa vùng và cửa gió điều hòa phía sau.

Toyota Tacoma 2024 rò rỉ ảnh ngoại thất, hé lộ thiết của Fortuner thế hệ mới Toyota Fortuner thế hệ mới sẽ được “lột xác”, ra mắt vào năm sau 2024-toyota-fortuner-next-gen-suv-600x338.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Toyota Fortuner 2024 lấy cảm hứng từ Tacoma thế hệ mới

Toyota Fortuner và Hilux mới sẽ được phát triển trên nền tảng nền tảng TNGA-F, cũng là nền tảng cho các mẫu xe toàn cầu như Tundra, Land Cruiser, Lexus LX…  Nền tảng này hỗ trợ chiều dài trục cơ sở từ 2.850-4.180 mm. Chiếc SUV có thể sẽ nhận được động cơ xăng tăng áp 2.4L 4 xi-lanh mới, sản sinh công suất 265 mã lực. Xe cũng có thể được trang bị động cơ xăng tăng áp hybrid 4 xi-lanh 2.4L. Bên cạnh đó, Toyota Fortuner thế hệ mới cũng sẽ đi kèm với động cơ diesel mới với hệ thống mild hybrid. Toyota có thể sẽ ra mắt Fortuner và Hilux mới tại Ấn Độ vào năm tới.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm