08:45  | 

Yamaha Motor Việt Nam khánh thành dây chuyền lắp động cơ cho xuất khẩu

Ngày 19/5/2023, công ty Yamaha Motor Việt Nam chính thức khánh thành dây chuyền lắp động cơ cho xuất khẩu.

Với dự án này, Yamaha Motor Việt Nam được bổ sung thêm chức năng xuất khẩu vào các chức năng ban đầu. Công ty bắt đầu xuất khẩu xe máy để bổ sung cho thị trường Indonesia trong năm 2019. Năm 2022, Công ty trở thành nhà máy nước ngoài đầu tiên sản xuất và xuất khẩu xe máy điện NEO’S chủ yếu cho châu Âu.

Yamaha Motor Việt Nam khánh thành dây chuyền lắp động cơ cho xuất khẩu yamaha-02.jpeg

Năm 2023 – năm đánh dấu một bước tiến quan trọng của Yamaha Motor Việt Nam khi Công ty đã hoàn thành dây chuyền sản xuất động cơ và bắt đầu quá trình xuất khẩu động cơ ra nước ngoài, cụ thể là thị trường Thái Lan và hứa hẹn mở rộng ra nhiều quốc gia khác. Dây chuyền này được hoàn thiện, quản lý và vận hành từ quy trình thiết kế đến sản xuất dưới sự giám sát của các chuyên gia, kỹ sư và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cũng như các đối tác hỗ trợ dự án.

Sản phẩm động cơ đầu tiên cho xuất khẩu của Yamaha Motor Việt Nam là động cơ xe số (tương tự động cơ của xe Yamaha Jupiter Finn) và động cơ xe ga (tương tự động cơ của xe Yamaha Grande Hybrid 2022). Trong tương lai, Công ty sẽ tiếp tục mở rộng kế hoạch xuất khẩu các loại động cơ khác để tạo nên nguồn cung của thị trường quốc tế.

Yamaha Motor Việt Nam khánh thành dây chuyền lắp động cơ cho xuất khẩu yamaha.png

Yamaha Motor Việt Nam khánh thành dây chuyền lắp động cơ cho xuất khẩu yamaha-01.jpeg

Dự án dây chuyền lắp động cơ cho xuất khẩu được thực hiện với mục tiêu nâng cao chỉ số PQCD (Năng suất – Chất lượng – Chi phí - Giao hàng) bằng cách đồng bộ hóa các công đoạn khép kín trong nhà máy Nội Bài.

Yamaha Motor Việt Nam khánh thành dây chuyền lắp động cơ cho xuất khẩu yamaha-3.jpeg

Như vậy, bên cạnh các dây chuyền sản xuất sẵn có như dây chuyền sản xuất xe số, xe tay ga, xe điện, Yamaha Motor Việt Nam đã bổ sung thêm dây chuyền sản xuất động cơ nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng, đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng. Thông qua sáng kiến này, Công ty mong muốn tối ưu khả năng sản xuất và nâng cao tiêu chuẩn PQCD (Năng suất -Chất lượng – Chi phí – Giao hàng), góp phần hoàn thiện năng lực quản trị và đảm bảo sự hài lòng của người dùng.   

 Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm