09:38  | 

Chương trình tập huấn lái xe ô tô an toàn cho Cảnh sát giao thông năm 2023

Honda Việt Nam (HVN) tiếp tục phối hợp cùng Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) triển khai hiệu quả các khóa đào tạo trong chuỗi Chương trình tập huấn nâng cao kiến thức, kỹ năng điều khiển phương tiện ô tô an toàn cho Cán bộ chiến sỹ Cảnh sát giao thông trên toàn quốc năm 2023.

Nhằm hiện thực hóa mục tiêu Chiến lược Quốc gia bảo đảm trật tự, ATGT đường bộ của Chính phủ giai đoạn 2021 – 2030 và tầm nhìn đến năm 2045: “KHÔNG có tử vong do tai nạn giao thông”, HVN đã tăng cường hợp tác với Cục CSGT đẩy mạnh tổ chức các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng lái xe ô tô an toàn, đặc biệt là kỹ năng dự đoán phòng tránh nguy hiểm cho các Cán bộ chiến sỹ Cảnh sát giao thông (CBCS CSGT) tại các địa phương.

Chương trình tập huấn lái xe ô tô an toàn cho Cảnh sát giao thông năm 2023 nam-2023-vai-tro-cua-hdv-cuc-csgt-duoc-nang-cao-se-la-nhung-nguoi-truc-tiep-giang-day-cho-cac-cbcs-csgt.jpg

Trong năm nay, HVN đã lên kế hoạch dự kiến triển khai 5 khóa đào tạo và tập huấn dành cho hơn 350 CBCS CSGT nòng cốt trên khắp ba miền Bắc – Trung – Nam. Đặc biệt, mô hình đào tạo năm nay được thực hiện theo hướng chuyển giao chuyên môn hóa khi các Hướng dẫn viên (HDV) thuộc Cục CSGT – những người đã hoàn thành các khóa Đào tạo hướng dẫn viên an toàn giao thông chuyên nghiệp của HVN sẽ giảng dạy trực tiếp với tài liệu đào tạo chuyên sâu, bám sát thực tế và quy trình bài bản do HVN hỗ trợ.

Trong vòng 2 tháng từ tháng 7/2023 đến tháng 8/2023, đã có 4 khóa đào tạo được triển khai thành công tại 3 đơn vị là: Trung tâm huấn luyện, bồi dưỡng, đào tạo và sát hạch lái xe thuộc Cục CSGT tỉnh Hà Nam, Trung tâm huấn luyện bồi dưỡng nghiệp vụ 1, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (Trung tâm K02) tỉnh Quảng Nam và Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II (Trung tâm T10), TP.Hồ Chí Minh dành cho hơn 326 CBCS CSGT nòng cốt.

Dự kiến khóa đào tạo cuối cùng sẽ được triển khai trong tháng 9/2023 tại Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II (Trung tâm T10), TP.Hồ Chí Minh với sự tham dự khoảng70 CBCS CSGT. Xuyên suốt các khóa đào tạo, HVN và Cục CSGT cùng phối hợp chặt chẽ để đảm bảo mang đến các nội dung đào tạo thiết thực và chất lượng cao cho công tác tập huấn, giảng dạy.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm