09:31  | 

Đại gia Sài thành đem dàn xe trăm tỷ ra phố mừng sinh nhật vợ, có Ferrari SF90 màu độc

Dàn siêu xe trị giá hàng trăm tỷ của đại gia Hoàng Kim Khánh dạo phố nhân ngày sinh nhật vợ, trong đó có chiếc Ferrari SF90 sơn màu độc kèm biển số “thần tài”.

Mới đây, giới yêu xe và người dân TP HCM được dịp chiêm ngưỡng dàn xe đình đám của đại gia chơi xe có tiếng – Hoàng Kim Khánh. Dàn xe này di chuyển từ tư gia của chủ xe đến công ty, sau đó dừng chân tại một khách sạn – nơi được mệnh danh là “thánh địa siêu xe Sài Gòn” – để chúc mừng ngày sinh nhật của vợ vị đại gia này.

Đại gia Sài thành đem dàn xe trăm tỷ ra phố mừng sinh nhật vợ,  có Ferrari SF90 màu độc dan-sieu-xe-autodaily-1.JPG

Theo tìm hiểu của Autodaily, dàn siêu xe, xe sang này có tổng giá trị ước tính lên tới hơn 200 tỷ đồng. Tuy nhiên, nhiều người cảm thấy tiếc nuối khi chiếc Koenigsegg Regera trị giá 200 tỷ của doanh nhân ngành thẩm mỹ không về Việt Nam kịp để góp mặt trong dàn xe đình đám này.

Đại gia Sài thành đem dàn xe trăm tỷ ra phố mừng sinh nhật vợ,  có Ferrari SF90 màu độc dan-sieu-xe-autodaily-2.JPG

Dù vậy, loạt siêu xe mới tậu của anh cũng khiến giới mộ điệu phải trầm trồ. Đầu tiên là chiếc Ferrari SF90 Stradale mang biển số đẹp 88668. Nhiều khả năng, chủ xe đã định danh biển số trước khi nhận xe, bởi xe thuộc biển 51H cũ. Giá lăn bánh của xe khoảng hơn 40 tỷ đồng, đồng thời cũng là chiếc SF90 bản Stradale đầu tiên ở nước ta mang biển trắng.

Đại gia Sài thành đem dàn xe trăm tỷ ra phố mừng sinh nhật vợ,  có Ferrari SF90 màu độc dan-sieu-xe-autodaily-3.JPG

Ngoài màu sơn vàng duy nhất trên SF90 có mặt tại Việt Nam, “siêu ngựa” này còn sở hữu không gian nội thất cá nhân hóa bằng tông màu đen – đỏ lạ mắt. Xe sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid, kết hợp giữa động cơ V8 4.0L tăng áp cùng ba mô-tơ điện cho tổng công suất 986 mã lực cùng 800 Nm mô-men xoắn, giúp xe bứt tốc từ 0-100 km/h trong 2,5 giây.

Đại gia Sài thành đem dàn xe trăm tỷ ra phố mừng sinh nhật vợ,  có Ferrari SF90 màu độc dan-sieu-xe-autodaily-4.JPG

Tiếp đến là chiếc Porsche 911 Turbo S – mẫu xe 2 cửa có hiệu năng ấn tượng như các mẫu siêu xe đình đám. Giá bán chính hãng của xe ở mức gần 16 tỷ đồng. Xe còn có ngoại thất màu xám khác với phần lớn xe đã bán ở nước ta.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 3,8 lít 6 xy-lanh tăng áp, cho công suất tối đa 640 mã lực và 800 Nm mô-men xoắn. Nhờ đó, “siêu ngựa Đức” có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,7 giây.

Đại gia Sài thành đem dàn xe trăm tỷ ra phố mừng sinh nhật vợ,  có Ferrari SF90 màu độc dan-sieu-xe-autodaily-5.JPG

Mẫu xe thể thao hàng hiếm khác vừa được đại gia quê Hải Dương mua hồi giữa năm 2023 không gây nhiều chú ý do thiết kế cổ điển, màu sơn vàng đồng không nổi bật. Dù vậy, giá trị chiếc Morgan Plus Six 2023 cũng không thấp khi lên tới hơn 8 tỷ đồng chưa gồm chi phí lăn bánh. Cỗ máy 3.0 lít tăng áp của xe chỉ cho ra hiệu năng 335 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm.

Đại gia Sài thành đem dàn xe trăm tỷ ra phố mừng sinh nhật vợ,  có Ferrari SF90 màu độc dan-sieu-xe-autodaily-6.JPG

McLaren Senna dù đã 2 năm về Việt Nam và ví như một món quà dành tặng sinh nhật vợ của đại gia Hoàng Kim Khánh vào năm 2021, chiếc hypercar vẫn được giới mộ điệu săn đón nhờ độ hiếm của xe trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

 

Đại gia Sài thành đem dàn xe trăm tỷ ra phố mừng sinh nhật vợ,  có Ferrari SF90 màu độc dan-sieu-xe-autodaily-7.JPG

Với số lượng sản xuất giới hạn 500 chiếc, giá trị chiếc Senna ngày càng tăng theo thời gian. Ở thời điểm về nước, từng có nguồn tin tiết lộ giá xe lên tới khoảng 40 tỷ đồng dù mang biển số Campuchia.

Ngoài chiếc xe trong bài, hiện ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng sở hữu một chiếc Senna bản thường tương tự.

Đại gia Sài thành đem dàn xe trăm tỷ ra phố mừng sinh nhật vợ,  có Ferrari SF90 màu độc dan-sieu-xe-autodaily-8.JPG  Đại gia Sài thành đem dàn xe trăm tỷ ra phố mừng sinh nhật vợ,  có Ferrari SF90 màu độc dan-sieu-xe-autodaily-9.JPG

Đồng hành cùng với nó là chiếc Lamborghini Aventador S – chiếc đầu tiên cập bến nước ta – với diện mạo bớt hầm hố hơn. Chủ nhân chiếc xe đã tháo chi tiết cánh gió ở đuôi xe và nắp ca-pô, thay bằng chi tiết nguyên bản. Các chi tiết như líp trước, ốp sườn, bộ mâm Vossen và hệ thống ống xả Ryft vẫn giữ nguyên.

Đại gia Sài thành đem dàn xe trăm tỷ ra phố mừng sinh nhật vợ,  có Ferrari SF90 màu độc dan-sieu-xe-autodaily-10.JPG Đại gia Sài thành đem dàn xe trăm tỷ ra phố mừng sinh nhật vợ,  có Ferrari SF90 màu độc dan-sieu-xe-autodaily-11.JPG

Động cơ V12 6.5L hút khí tự nhiên luôn là điểm nhấn trên chiếc Aventador, bởi chúng sản sinh công suất tối đa lên tới 730 mã lực và 690 Nm mô-men xoắn. Xe chỉ tốn 2,9 giây để đạt 100 km/h từ vị trí đứng yên, trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

 

Sau 6 năm giao đến tay chủ xe, “siêu bò” vẫn có giá trị ước tính trên 30 tỷ đồng.

Đại gia Sài thành đem dàn xe trăm tỷ ra phố mừng sinh nhật vợ,  có Ferrari SF90 màu độc dan-sieu-xe-autodaily-12.JPG

Ngoài ra, chiếc Ferrari 488 Pista Spider cũng tham gia sự kiện mừng sinh nhật của vợ đại gia quê Hải Dương. Siêu xe này được anh mua từ một đơn vị nhập khẩu tư nhân, với giá bán không dưới 30 tỷ đồng. Tương tự chiếc SF90, đây cũng là chiếc 488 Pista đầu tiên tại Việt Nam mang biển trắng.

Đại gia Sài thành đem dàn xe trăm tỷ ra phố mừng sinh nhật vợ,  có Ferrari SF90 màu độc dan-sieu-xe-autodaily-13.JPG

Chiếc xe đã nâng cấp lên bộ mâm Brixton Forged giá hàng trăm triệu đồng, cá nhân hóa thêm tên chủ xe trên vành xe. 488 Pista sử dụng động cơ V8 mạnh nhất trong lịch sử của thương hiệu “ngựa chồm Ý”, cho công suất 710 mã lực kèm khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong vỏn vẹn 2,85 giây cùng tốc độ tối đa 340 km/h.

Đại gia Sài thành đem dàn xe trăm tỷ ra phố mừng sinh nhật vợ,  có Ferrari SF90 màu độc dan-sieu-xe-autodaily-14.JPG

Đại gia Sài thành đem dàn xe trăm tỷ ra phố mừng sinh nhật vợ,  có Ferrari SF90 màu độc dan-sieu-xe-autodaily-15.JPG

Đại gia Sài thành đem dàn xe trăm tỷ ra phố mừng sinh nhật vợ,  có Ferrari SF90 màu độc dan-sieu-xe-autodaily-16.JPG

Loạt xe thể thao, xe siêu sang khác góp mặt có thể kể đến như Aston Martin V8 Vantage độ AMR, BMW 428i Convertible, Cadillac Escalade, Bentley Bentayga và Bentley Mulsanne. Tổng giá trị những mẫu xe này cũng không dưới 70 tỷ đồng.

Anh Đức (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm