09:26  | 

Một mẫu xe máy cổ điển quay trở về Việt Nam sau thời gian vắng bóng

SYM Husky Classic 125, xe côn tay cỡ nhỏ mang phong cách cổ điển, vừa trở lại thị trường Việt Nam sau một thời gian vắng bóng, đi kèm giá bán tăng thêm vài triệu đồng so với trước đó.

Kể từ những ngày đầu ra mắt SYM Husky Classic 125 đã gây sốt trong cộng đồng người chơi xe Classic. Với thiết kế mang đậm vẻ đẹp cổ điển xen lẫn những chi tiết hiện đại, Husky 125 sở hữu một vẻ ngoài rất hợp thời.

Một mẫu xe máy cổ điển quay trở về Việt Nam sau thời gian vắng bóng SYM Husky Classic 125 1.jpg

Trong lần trở lại này, SYM Husky Classic 125 cũng chỉ có 1 phiên bản tương ứng với 2 lựa chọn màu sắc (đen và trắng), giá bán lên tới 33,9 triệu đồng. Trước đó, tại thời điểm mới gia nhập thị trường Việt Nam, giá bán xe chỉ có 31,9 triệu đồng.

Một mẫu xe máy cổ điển quay trở về Việt Nam sau thời gian vắng bóng SYM Husky Classic 125 2.png

Dòng xe côn tay cổ điển Husky 125 Classic (hay còn được gọi là Wolf 125 ở các thị trường châu Âu) bán khá chạy. Được thiết kế để cạnh tranh với các mẫu xe có phong cách UJM gốc, chiếc xe dựa trên loại khung ống đơn bằng thép dạng ống, gắn hộp động cơ, tạo ra bộ xương đơn giản.

Một mẫu xe máy cổ điển quay trở về Việt Nam sau thời gian vắng bóng sym-husky-125-classic-32.jpg

Husky 125 Classic có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.910 x 775 x 1.055 mm, khoảng cách 2 trục bánh xe 1.210 mm, chiều cao yên so với mặt đất là 775 mm. Trọng lượng của xe đạt 118.5 kg và dung tích bình xăng 12.5 lít. Xe sử dụng hệ thống phanh đĩa phía trước 240 mm và tang trống phía sau, phuộc trước dạng thủy lực và phuộc sau dạng lò xo trụ.

Một mẫu xe máy cổ điển quay trở về Việt Nam sau thời gian vắng bóng sym-husky-125-classic-3.jpg

Bộ vành (niềng) căm 17 inch cùng với bộ lốp trước/sau lần lượt là 70/90 và 120/90. Cụm đồng hồ gồm 3 dạng tròn nhỏ được xếp theo hình tam giác với thiết kế tối giản. Bên cạnh đó, Husky 125 Classic còn có thiết kế sang trọng ngay ở các chi tiêt nhỏ như: đèn chiếu sáng trước/sau, gương chiếu hậu, cụm pô xe,…

Một mẫu xe máy cổ điển quay trở về Việt Nam sau thời gian vắng bóng sym-husky-125-classic-8.jpg

Về hiệu suất, đáng tiếc là ở thị trường Việt Nam vẫn chưa được trang bị hệ thống phun xăng điện tử. Husky 125 Classic sở hữu khối động cơ xi-lanh đơn, kiểu máy đứng, dung tích 124.6 phân khối, 5 số tới thông dụng, làm mát bằng gió, công suất 12 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn 9 Nm tại 7.000 vòng/phút. Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố từ SYM là 2 lít/100 km (chế độ thử nghiệm ở vận tốc 40 km/h).

Luân Võ (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm